download Dr Gum Cho Android

Dr Gum

 Cho Android

Download Dr Gum - Tra lịch chủng vắc xin cho các loại gia cầm

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/10/2022

Dr Gum là ứng dụng dành cho những người chăn nuôi gia cầm với chức năng tra cứu lịch chủng vắc xin cho các loại gà, để bạn tiêm vaxin đúng thời gian, phòng bệnh để đàn gia cầm của bạn sống khỏe mạnh. Bạn có thể chọn các loại gà khác nhau, công ty giống và lịch chủng vaxin tương ứng.


1. Giới thiệu về Dr Gum

Dr Gum giúp bạn tra cứu lịch chủng vắc xin cho các loại gia cầm, chủ yếu cho các loại gà như gà ta, gà thịt, gà đẻ trứng, gà ri và gà tam hoàng. Sau khi đã chọn loại gà, bạn có thể chọn công tu cấp giống, ngày nhập và số lượng gà, cuối cùng là tìm lịch chủng vắc xin Gumborro, đây là loại ắc xin đông khô, mỗi liều vacxin chứa ít nhất chứa ít nhất 103 TCID50 virus Gumboro nhược độc và chất bổ trợ, chỉnh định phòng bệnh Gumboro cho gà khỏe mạnh ở mọi lứa tuổi.

dr gum

Download Dr Gum trên Android, Tra cứu lịch tiêm vắc xin cho các loại gia cầm

Dr Gum cho phép bạn lưu trữ các thông tin về tiêm chủng vắc xin ở gà, chẳng hạn như số lần tiêm và thời gian tiêm chủng. Đặc biệt đối với các trại giống thì việc theo dõi tiêm chủng vô cùng quan trọng, giúp đàn gia cầm của bạn luôn khỏe mạnh, chỉ một sơ suất nhỏ trong việc tiêm vắc xin cũng có thể khiến cả trại gà của bạn bị mắc bệnh và chết vì dịch, gây thiệt hại lớn về kinh tế.

2. Các đặc điểm chính của Dr Gum:

- Xem lịch chủng vắc xin ở gà.

- Chọn loại gà và công ty cấp giống.

- Lưu dữ liệu tiêm chủng chi tiết.

- Ghi nhở thời gian tiêm chủng.

3. App liên quan

Hiện nay những phần mềm phổ biến như Zalo cũng hỗ trợ sổ tiêm chủng ở người để các bạn có thể nắm bắt các thông tin về lịch tiêm và những mũi tiêm quan trọng cho các em bé hay cả người lớn, trước hết bạn cần cài đặt Zalo trên điện thoại hoặc máy tính, sau đó làm theo hướng dẫn như bài viết về sử dụng sổ tiêm chủng trên Zalo của TAIMIENPHI.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dr Gum được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dr gum là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dr Gum Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm