download Dragons Titan Uprising 1.1.15

Dragons Titan Uprising

 1.1.15

Download Dragons Titan Uprising - Game bí kíp luyện rồng cho di động

Thu Hà  cập nhật: 05/04/2019

Tải Dragons Titan Uprising và trải nghiệm để khẳng định kỹ năng tư duy tuyệt vời của mình, vuốt, kết hợp, chiến đấu và làm nổ tung những viên đá theo cách của bạn khắp các vùng đất, thực thi nhiệm vụ giải cứu Berk khỏi những con rồng bất chính.




Trong game trí tuệ Dragons Titan Uprising, người chơi có thể lựa chọn đội chiến đấu để nhập vai, tham gia giải những câu đố li kỳ. Trò chơi cung cấp gần 100 loài rồng để bạn lựa chọn và dẫn dắt chúng thực hiện thành công nhiệm vụ giải cứu Berk. Đối đầu chống lại từu 3 con rồng trở nên và kết hợp 3 viên đá ma thuật trở nên trong hơn 750 cuộc chiến RPG giải đố độc đáo.

dragons titan uprising

 

Tải Dragons Titan Uprising cho Android - Game giải đố match 3 cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, người chơi Dragons Titan Uprising còn được khám phá các vùng, hang động mới ngoài đảo của Berk. Sử dụng chiến lợi phẩm từ các trận chiến đấu rồng hoành tráng để phát triển đế chế bằng cách nâng cấp và xây dựng các cấu trúc mới.

Dragon Mania Legends cũng là tựa game về đề tài huấn luyện rồng với lối chơi đầy mới lạ, Dragon Mania Legends cho phép bạn nuôi nấng, lai tạo và huấn luyện những chú rồng nhỏ dễ thương trở thành những chiến binh dũng mãnh.

dragons titan uprising 2

Download Dragons Titan Uprising cho iPhone - Game bí kíp luyện rồng cho di động

Vuốt, kết hợp, chiến đấu và tấn công theo cách của bạn để trở thành người giải đố giỏi nhất Dragons Titan Uprising. Ấp trứng để nở ra những chú rồng hoang dã bằng chính Dragon Hatchery của bạn. Nuôi dưỡng chúng từ khi còn nhỏ xíu tới lúc trưởng thành. Đặc biệt bạn còn có cơ hội thưởng thức câu chuyện lý thú về cách huấn luyện rồng trong thế giới bí ẩn.

Happy Hop Kawaii Jump là game hành động cực vui nhộn thích hợp thư giãn trong thời gian ngắn, trong Happy Hop Kawaii Jump bạn sẽ phải chạm sang trái hoặc phải để lên bệ tiếp theo trước khi nó di chuyển, vỡ, thậm chí biến mất.


Liên kết tải về - [55 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Đáp án game Brain Story mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Game giải đố luôn có sức hấp dẫn không thể diễn tả, đặc biệt Brain Story giúp bạn gia tăng khả năng tư duy và mang lại những trải nghiệm thúc đẩy, rèn luyện trí não tuyệt vời, nếu bạn đang gặp khó khăn với những câu hỏi, hãy tham khảo đáp án game Brain Story mới nhất bên dưới để vượt qua toàn bộ thử thách nhé.
  • Chơi Luyện Rồng trên máy tính bằng BlueStacks
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Luyện Rồng là một trong những game hot nhất hiện nay với đồ họa bắt mắt, cách chơi hấp dẫn và đặc biệt mang phong các teen phù hợp với lứa tổi học sinh, sinh viên. Luyện Rồng được phát hành bởi Soha tại Việt Nam và trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách bạn chơi Luyện Rồng trên máy tính.
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình
  • Đánh giá game Kỷ Nguyên Rồng - Đấu Trường Thiên Không
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Game Kỷ Nguyên Rồng (Đấu Trường Thiên Không) là tựa game thuộc hàng bom tấn thuộc dòng game MMORPG thế giới mở có đồ họa 3D tuyệt đỉnh, trong đó người chơi sẽ được cưỡi lên những chú rồng dũng mãnh và bay lượn trên bầu trời để chiến đấu với kẻ thủ. Game được nhà phát hành Phượng Hoàng ra mắt làng game Việt vào một ngày không xa.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Steam tặng miễn phí game giải đố Drawful 2
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Ngay lúc này, game giải đố Drawful 2 đang được Steam phát hành miễn phí, điều đó có nghĩa là nếu bạn có thể bổ sung thêm nó vào bộ sưu tập trò chơi trong tài khoản của mình trước ngày 11 tháng 4 vĩnh viễn. Drawful 2 là một liều thuốc giải tốt nhất để giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi hiện nay.
  • Nhận Code Rồng 3Q, game mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Game Rồng 3Q chính thức ra mắt người chơi ngày 15/1, bạn có thể nhanh tay sở hữu cho mình những Code Rồng 3Q mới nhất, hot nhất, sử dụng những code game người chơi có thêm những phần quà là vật phẩm trong game để nhanh chóng phát triển nhân vật và đội hình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragons Titan Uprising được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragons titan uprising là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragons Titan Uprising 1.1.15


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Meow Match 3/5 Game giải đố, xây dựng khu vườn mèo dễ thương
  • Garden Pets 3/5 Game giải đố match-3 vui nhộn
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm