download Jewels Temple Fantasy Cho Android

Jewels Temple Fantasy

 Cho Android

Download Jewels Temple Fantasy - Game phiêu lưu phong cách Match 3

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/08/2019

Jewels Temple Fantasy là tựa game phiêu lưu phong cách Match 3 quen thuộc và thú vị, với một cốt truyện thú vị, hàng trăm cấp độ, bí mật, săn tìm kho báu và nhiều nhiệm vụ hấp dẫn khác. Nhiệm vụ của bạn trong Jewels Temple Fantasy là ghép 3 viên đá quý lại với nhau và giải quyết các câu đố khó nhằn trong mỗi màn chơi.




Hãy sẵn sàng cho chuyến phiêu lưu du hành thời gian của bạn với tựa game Match 3 có tên Jewels Temple Fantasy, nơi bạn sẽ ghép 3 viên đá quý lại với nhau để làm chúng biến mật. Game khai thác chủ đề của game Match 3 quen thuộc nhưng hấp dẫn, mục tiêu của người chơi sẽ là truy tìm kho báu, đánh bại các loại quái vật, giải quyết hàng trăm cấp độ khó khằn.

jewels temple fantasy

Download Jewels Temple Fantasy, Game phiêu lưu phong cách Match 3

 

Jewels Temple Fantasy cung cấp nhiều loại trang phục để mặc cho nhân vật của bạn, chế độ thu thập vật phẩm trong chế độ bí mật, các trận đấu PVP kịch tính với bạn bè trên Facebook và bảng xếp hạng cạnh tranh theo quốc gia và toàn cầu. Game hỗ trợ chơi ngoại tuyến, cách chơi được tối ưu hóa cho màn hình cảm ứng, bản địa hóa cho 14 ngôn ngữ.

Jewels Temple Saga cũng là một phiên bản khác của game match 3 với nhiệm vụ ghép 3 viên đá quý để làm chúng biến mất và giành điểm thưởng, Jewels Temple Saga có nhiều cấp độ chơi, nhịp độ chơi nhanh và những phần thưởng thú vị.

 

Các tính năng chính của Jewels Temple Fantasy:

 

- Game phiêu lưu phong cách Match 3

- Ghép 3 viên đá quý để ghi điểm

- Truy tìm kho báu, đánh bại quái vật

- Hàng trăm cấp độ thử thách

- Bảng xếp hạng cạnh tranh toàn cầu


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jewels Temple Fantasy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jewels temple fantasy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jewels Temple Fantasy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm