download Ocean Mania Cho Android

Ocean Mania

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1068
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Ocean Mania - Game phiêu lưu giải đố match-3

Nguyễn Sang  cập nhật: 23/08/2019

Ocean Mania là tựa game match-3 cho di động kết hợp với nội dung phiêu lưu trên biển, tham gia cùng bạn bè và bước vào một hành trình cuốn hút gây nghiện. Nhiệm vụ của bạn trong Ocean Mania là ghép 3 các item khác nhau để làm chúng biến mất trên màn hình, chinh phục hàng trăm cấp độ thú vị.




Ocean Mania là tựa game giải đố phong cách match-3 với chủ đề về đại dương, theo dõi nàng tiên cá trong thế giới dưới đáy biển bí ẩn, sánh đôi với những người đi biển, nuôi cá của bạn, cứu cá voi, săn kho báu, thu thập tôm hùm và san hô, đó là tất cả những gì bạn sẽ trải qua trong game match-3 này. Tham gia cùng bạn bè vào cuộc phiêu lưu dưới biển, bạn sẽ bị nghiện ngay từ lần đầu tiên.

ocean mania

Download Ocean Mania, Game phiêu lưu giải đố match-3

 

Ocean Mania có nền đồ họa bắt mắt sẽ đưa bạn đến thế giới dưới đáy biển bí ẩn, nhiều game mini để khám phá, hệ thống đổi mới để bạn nuôi cá. Bạn chỉ cần chuyển đổi và kết hợp 3 hoặc nhiều item để đạt các mục tiêu, mở khóa sức mạnh để chuẩn bị các cấp độ khó khăn hơn. Game cho phép kết nối facebook để mời bạn bè cùng tham gia, dễ dàng để chơi những rất khó để làm chủ.

Frozen Free Fall cũng là tựa game match-3 lấy chủ đề về nữ hoàng băng giá, nơi bạn sẽ được chiêm ngưỡng những hiệu ứng di chuyển sinh động, game Frozen Free Fall mang đến nhiều màn chơi, cơ hội mở khóa những hân vật và đi đến những vùng đất mới.

 

Các tính năng chính của Ocean Mania:

 

- Game phiêu lưu giải đố match-3

- Hành trình khám phá thế giới đại dương

- Ghép 3 item để làm chúng biến mất

- Kết nối facebook để mời bạn bè cùng chơi


Liên kết tải về - [100 MB]
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ocean Mania được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ocean mania là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ocean Mania Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm