download Draw and Paint Cho Android

Draw and Paint

 Cho Android

Download Draw and Paint - Vẽ tranh và tô màu

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/02/2020

Draw and Paint là ứng dụng vẽ tranh giúp bạn tạo các bản vẽ nghệ thuật trên hình ảnh từ bộ sưu tập và máy ảnh của bạn. Draw and Paint cũng cho phép sử dụng khung vẽ trống và bạn có thể tự do sử dụng các công cụ và cọ vẽ để tạo nên các tác phẩm theo ý thích của mình.


1. Giới thiệu về Draw and Paint

Draw and Paint là ứng dụng dành cho những người đam mê bộ môn hội họa, bạn có thể sử dụng những hình ảnh cá nhân sau đó vẽ thêm những nét phụ họa với màu sắc đa dạng để làm cho bức ảnh sinh động hơn, hoặc đơn giản chỉ là sử dụng một khung vẽ trống và tự do tạo nên những nét vẽ cá nhân, thậm chí có thể vẽ nguệch ngoặc, chỉ cần bạn thấy thích vẽ.

draw and paint

Download Draw and Paint, Vẽ tranh và tô màu

Draw and Paint cung cấp nhiều loại bút vẽ khác nhau, chẳng hạn như bút cứng, bút mềm để bạn tạo ra các loại nét vẽ với hiệu ứng đa dạng, có thể thực hiện lại nét vẽ sai, duyệt ảnh từ Camera, từ thư viện ảnh thiết bị. Mỗi hình ảnh được sáng tạo có thể thêm văn bản, chỉnh sửa kích thước, điều chỉnh cường độ màu sắc và hiệu ứng, sau khi hoàn thành có thể chia sẻ qua các phương tiện truyền thông.

2. Các đặc điểm chính của Draw and Paint:

- Vẽ tranh, tô màu, vẽ lên ảnh.
- Duyệt ảnh từ Camera hoặc thư viện.
- Nhiều loại bút vẽ và màu sắc để lựa chọn.
- Vẽ tranh trên khung trống.

3. App liên quan

How To Draw Comics là ứng dụng hướng dẫn vẽ tranh các nhân vật truyện tranh với bộ sưu tập hình ảnh phong phú, có độ phức tạp khác nhau, chỉ cần thực hiện theo các bước vẽ chi tiết trong How To Draw Comics để hoàn thành các tác phẩm của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tranh nét đứt cho bé tập vẽ, luyện bút, tập tô
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tải về bộ sưu tập tranh nét đứt cho bé tập vẽ với đa dạng chủ đề về hoa quả, động vật, thiên nhiên, phương tiện giao thông,..., là cách đơn giản để bạn giúp bé yêu rèn kỹ năng cầm bút, sự khéo léo của đôi bàn tay cũng như khả năng ghi nhớ, sáng tạo một cách tự nhiên nhất. Hãy bắt đầu bằng việc tạo cho bé môi trường học tập, quan sát thế giới đầy màu sắc xung quanh bằng những bức tranh vẽ nét đứt độc đáo dưới đây.
  • Vẽ tranh thiếu nhi làm nghìn việc tốt
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Một hoạt động vô cùng ý nghĩa được nhiều trường triển khai thực hiện là vẽ tranh thiếu nhi làm nghìn việc tốt. Với hoạt động này, học sinh được tự do sáng tạo, được lan tỏa và nhận về những điều tích cực trong cuộc sống. Một số mẫu tranh vẽ đẹp được chúng tôi giới thiệu dưới đây.
  • Tranh vẽ đề tài lễ hội đẹp, độc đáo cho học sinh
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Tranh vẽ đề tài lễ hội là một trong những chủ đề vẽ tranh quen thuộc của các em học sinh khối lớp 6, 9. Với đề tài này, các em có thể thỏa sức sáng tạo, dùng màu sắc, các nét vẽ để giới thiệu về lễ hội quê hương, các hội làng với nhiều hoạt động như kéo co, đua thuyền, đấu vật,... Với mỗi bức tranh vẽ đề tài lễ hội cũng chính là một trong những cách thể hiện tình yêu quê hương đất nước, yêu nét đẹp trong văn hóa sinh hoạt cộng đồng.
  • Tranh tô màu công chúa đẹp, dễ thương cho bé gái tập tô
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sở hữu diện mạo xinh đẹp với mái tóc dài, váy áo lộng lẫy những nàng công chúa trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng như elsa, ori, barbie, winx,..., vẫn thường xuyên được các bé, đặc biệt là các bé gái mê mẩn. Là phụ huynh của bé, bạn có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu công chúa đẹp, hợp sở thích để bé tô màu và tạo ra những sản phẩm hội họa của riêng mình.
  • Tranh tô màu ngôi sao cho bé dễ thương, ngộ nghĩnh, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thế giới của trẻ thơ luôn mới mẻ và ngập tràn màu sắc. Vì thế, để từng bước giúp bé nhận biết hình vẽ đơn giản, rèn tư duy hội họa, cha mẹ có thể tải về những bức tranh rỗng hình ô tô, ngôi sao, hình con vật,... , để bé tô màu. Dưới đây là bộ sưu tập những bức Tranh tô màu ngôi sao cho bé dễ thương, ngộ nghĩnh, đơn giản mà bạn có thể tải về cho bé luyện tập và phát huy trí tưởng tượng phong phú.
  • Top ứng dụng vẽ tranh tốt nhất trên iPad
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Những ứng dụng vẽ tranh là công cụ quan trọng, sẽ gắn bó với người họa sĩ hay người thiết kế trong thời gian dài làm việc, chính vì vậy mỗi người sẽ lựa chọn rất kỹ lượng để tìm được cho mình một công cụ phù hợp với thói quen làm việc hay mục đích sáng tác của mình.
  • Những bức tranh vẽ ngày 20/11 ý nghĩa nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Nằm trong chủ đề chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, những bức tranh vẽ 20/11 tặng thầy cô chính là công cụ để các em học sinh gửi gắm tình cảm, bày tỏ sự biết ơn đối với thầy cô của mình. Nếu chưa có ý tưởng vẽ tranh về đề tài 20-11, thầy cô và mái trường, các em có thể tham khảo một số bức tranh vẽ 20/11 đẹp, độc đáo, sáng tạo sau đây.
  • Top phần mềm vẽ tranh trên máy tính tốt nhất, bạn nên thử
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Hiện nay, có rất nhiều các phần mềm vẽ tranh trên máy tính cho phép người dùng tạo các ấn phẩm 3D và nhiều hiệu ứng khác nhau. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình một phần mềm vẽ trên máy tính tốt nhất bạn có thể tham khảo bài viết top phần mềm vẽ tranh trên máy tính, bạn nên thử
  • Tranh tô màu ngôi nhà cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn muốn cho bé yêu tập tô màu để giúp các bé nhận biết màu sắc tốt hơn và kích thích sự sáng tạo và phối màu sắc. Có rất nhiều chủ để về tranh tô màu cho bé và một trong số đó là chủ đề về ngôi nhà, mời bạn tham khảo 15+ tranh tô màu ngôi nhà cho bé tập tô được chia sẻ dưới đây.
  • Top phần mềm vẽ trên iPad tốt nhất
    Apple Pencil làm một trong những công cụ siêu tiện ích trên iPad Pro vì thế các phần mềm vẽ tranh, vẽ phác thảo, viết ghi chú,... giành cho iPad đã được cho ra mắt rất nhiều đặc biệt là các phần mềm
  • Cách dùng Histogram vẽ biểu đồ phân phối xác suất trong Excel
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chức năng Histogram trong Excel hỗ trợ vẽ biểu đồ phân phối xác suất, lập bảng tần số, phân tổ dữ liệu. Một trong ba chức năng được ứng dụng nhiều nhất của Histogram trong excel là vẽ biểu đồ phân phối xác suất. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách dùng Histogram vẽ biết đồ phân phối xác xuất trong Excel 2010 và các phiên bản khác
  • Tranh vẽ 20/10 đơn giản, đẹp tặng Mẹ, Cô giáo
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Vẽ tranh chào mừng ngày 20.10 là hội thi được phát động tại nhiều trường học trên cả nước để các em học sinh bộc lộ năng khiếu hội họa và bày tỏ tình yêu thương, sự biết ơn đối với những người phụ nữ quanh mình. Dưới đây là những bức tranh vẽ 20/10 đẹp nhất, mời các em tham khảo để có thêm nhiều ý tưởng vẽ tranh tặng bà, tặng mẹ, chị gái, cô giáo kèm những lời chúc 20/10 nhân ngày Phụ nữ Việt Nam sắp tới.
  • Tranh vẽ phong cảnh làng quê Việt Nam đơn giản, đẹp nhất
    Từ Bắc vô Nam, phong cảnh làng quê Việt Nam hiện lên bình dị, mộc mạc với nhiều mảng màu sắc khác nhau. Đó có thể là hình ảnh vùng núi cao với bạt ngàn rừng núi, khói lam chiều hay hình ảnh những
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Draw and Paint được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat draw and paint là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Draw and Paint Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm