download How To Draw Comics Cho Android

How To Draw Comics

 Cho Android

Download How To Draw Comics - Hướng dẫn vẽ nhân vật truyện tranh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/02/2020

How To Draw Comics là ứng dụng vẽ tranh hướng dẫn bạn vẽ các nhân vật trong truyện tranh, rất thú vị dành cho các bạn trẻ yêu thích truyện tranh. How To Draw Comics sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước vẽ, cùng với việc phối màu phù hợp. minh hoạ bằng những hình ảnh cụ thể, chỉ cần làm theo là bạn đã hoàn thành được những tác phẩm đẹp mắt.


1. Giới thiệu về How To Draw Comics

How To Draw Comics sẽ dạy bạn làm thế nào để vẽ được nhân vật truyện tranh mà bạn yêu thích, từ việc phác họa hình ảnh qua các đường chấm, đến việc tô màu để hoàn thiện nó. Bạn không cần phải có bất cứ kinh nghiệm vẽ nào vẫn có thể trở thành một họa sĩ trong mắt mọi người, chỉ cần thực hiện theo các bước hướng dẫn để hoàn thành tác phẩm nghệ thuật của bạn. Sau đó bạn chỉ việc chia sẻ các hình ảnh này đến cộng đồng để nhận được những lời khen từ họ.

how to draw comics

Download How To Draw Comics, Hướng dẫn vẽ nhân vật truyện tranh

How To Draw Comics mang đến kho hình ảnh phong phú, các loại bút vẽ và bảng màu đa dạng để hỗ trợ tối đa cho công việc của bạn. Đặc biệt, bạn có thể tự do phối màu tóc, màu mắt, màu quần áo, màu da cho nhân vật của mình mà không phải tuân thủ theo bất cứ quy tắc nào. Đây là ứng dụng dạy vẽ vô cùng thú vị mà bạn nên tìm hiểu, nó phù hợp cho cả đối tượng trẻ con.

2. Các đặc điểm chính của How To Draw Comics:

- Hướng dẫn vẽ nhân vật truyện tranh.
- Hình ảnh đa dạng, công cụ vẽ phong phú.
- Phối màu để hoàn thành tác phẩm.

3. App liên quan

Còn How to Draw Graffitis là ứng dụng hướng dẫn vẽ tranh phong cách đường phố Graffitis với bộ sưu tập hình ảnh phong phú, có độ phức tạp khác nhau, chỉ cần thực hiện theo các bước vẽ chi tiết trong How to Draw Graffitis để hoàn thành các tác phẩm của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm How To Draw Comics được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat how to draw comics là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

How To Draw Comics Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm