download Draw Climber Cho Android

Draw Climber

 Cho Android

Download Draw Climber - Game vẽ chân cho khối vuông di chuyển

Trần Văn Việt  cập nhật: 18/02/2020

Draw Climber là tựa game trí tuệ khá độc đáo theo phong cách arcade trong đó bạn sẽ giúp một khối vuông di chuyên trên chiếc cầu không gian tưởng chừng như dài vô tận bằng cách vẽ thêm chân cho nó. Draw Climber mô phỏng một cuộc chạy đua khá vô cùng thú vị trong đó bạn sẽ là người quyết định chiến thắng trong cuộc đua, bạn sẽ phải vẽ các loại chân với hình dạng khác nhau tùy thuộc vào chướng ngại vật.


 

 

1. Giới thiệu về Draw Climber

Draw Climber là tựa game vui nhộn hài hước, trong đó bạn sẽ thực hiện nhiệm vụ vẽ chân cho một khối vuông là nhân vật chính trong game để di chuyển trên chiếc cầu với nhiều chướng ngại vật. Đặc biệt bạn có thể thi đấu với những người chơi khác ở chế độ PvP, đồng thời phải quan sát các chướng ngại vật trên đường, cố gắng để khối vuông của mình không bị đối thủ bỏ xa. Người chơi cần phải tìm một hình dạng thích hợp nhất cho nhân vật để di chuyển qua các màn chơi nhanh nhất.

draw climber

Download Draw Climber, Game vẽ chân cho khối vuông di chuyển

 

Mẹo Hướng dẫn tải và chơi Draw Climber trên điện thoại

Xem hướng dẫn Cách tải và chơi Draw Climber tại đây.

Draw Climber có chức năng lưu lại quá trình chơi game cho nên nếu gặp những chướng ngại vật bạn có thể bắt đầu lại từ điểm Checkpoint cuối cùng mà không phải chơi từ đầu. Nhân vật của bạn phải có khả năng leo trèo và kiên trì di chuyển trên con đường dài vô tận với nhiều khó khăn thử thách. Điểm mấu chốt là bạn phải vẽ đúng loại chân để khối vuông đi qua được các màn chơi, khi bạn bị mắc kẹt, bạn có thể vẽ một hình dạng khác để vượt qua nó.

2. Các đặc điểm chính của Draw Climber:

- Game vẽ chân cho khối vuông di chuyển.
- Thi đấu với những người chơi khác ở chế độ PvP.
- Chọn hình dạng chân thích hợp cho khối vuông.
- Có thể chơi lại từ điểm dừng.

3. Game liên quan

Clumsy Climber cũng là game có phong cách leo trèo khá giống với game nói trên, trong đó bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình leo được thật cao để thoát khỏi vùng nước lũ đang dâng lên, game Clumsy Climber được chia làm nhiều level, mỗi màn chơi là một thử thách mới, người chơi sẽ nhận được tiền thưởng sau mỗi màn chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Draw Climber được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat draw climber là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Draw Climber Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm