download Dreame Cho Android

Dreame

 Cho Android

Download Dreame - Nền tảng đọc tiểu thuyết trên di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/04/2020

Dreame là ứng dụng đọc truyện mang đến một cộng đồng mơ ước cho cả độc giả và các nhà văn nữ cung cấp tiểu thuyết trực tuyến hấp dẫn nhất. Dreame là nơi người đọc có thể đắm mình vào những câu chuyện hấp dẫn mới nhất mọi lúc mọi nơi, đồng thời cũng là mảnh đất để các tác giả có thể cày xới và phát huy tài năng của mình.

 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Dreame
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về Dreame

Dreame là nền tảng đọc truyện và tiểu thuyết dành cho những người yêu đọc sách, một cộng đồng kết nối cả độc giả là nữ giới và tác giả, gồm những người đam mê đọc, đắm mình vào những câu chuyện hấp dẫn. Dreame còn là công cụ hỗ trợ cho những giả yêu thích sáng tác để họ có thể chia sẻ tác phẩm của mình đến những người khác, một mảnh đất để họ rèn luyện và hướng đến hình tượng của một nhà văn thành công.

dreame

Download Dreame, Nền tảng đọc tiểu thuyết trên di động trên Android

Dreame cung cấp nhiều thể loại khác nhau của thế giới truyện như như cấu tuổi teen, lãng mạn, chicklit, người sói, ma cà rồng... để đáp ứng nhiều sở thích khác nhau. Những câu chuyện mới đều được cập nhật hằng ngày, giao diện được thiết kế phù hợp với thói quen đọc sách của phụ nữ và gu thẩm mỹ của nhiều đối tượng. Ngoài ra Dreame còn cung cấp các chương trình khuyến mãi, hướng dẫn, hội thảo và hướng dẫn xuất bản cho người sáng tác.

2. Các đặc điểm chính của Dreame:

- Kho truyện và tiểu thuyết nhiều thể loại.
- Cập nhật câu chuyện mới hằng ngày.
- Giao diện trẻ trung, phù hợp với thói quen đọc sách của phụ nữ.
- Các chương trình khuyến mãi, hướng dẫn, hội thảo và hướng dẫn xuất bản cho người sáng tác.

3. App liên quan

Đối với những người hâm mộ truyện tranh thì Manga Dogs sẽ là thư viện truyện đa dạng về thể loại, cập nhật kịp thời các chương mới được tổng hợp từ nhiều nguồn, bên cạnh đó Manga Dogs còn giúp đồng bộ dữ liệu đọc trên các thiết bị, đặt trạng thái đọc truyện.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hình nền Powerpoint màu xanh lá đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    PowerPoint là một phần mềm giúp trình chiếu slide cho nhữung bài thuyết trình. Để có một bài thuyết trình bằng PowerPoint ấn tượng và đọc đáo, ngoài nội dung ra thì hình nền PowerPoint cũng rất quan trọng. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ gửi đến các bạn tổng hợp các hình nền PowerPoint mà xanh lá đẹp nhất để làm nổi lên nọi dung bài thuyết trình.
  • Ảnh đen - Tổng hợp hình ảnh nền đen đẹp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Màu đen là là màu mang nhiều sắc thái, ý nghĩa khác nhau. Nếu trót đem lòng yêu thích nét đẹp huyền bí, quyền lực của màu đen, bạn đọc có thể tham khảo, tải về những bức ảnh đen, Hình ảnh đẹp trong bộ sưu tập hình nền đen đẹp dưới đây và cài đặt làm background điện thoại, máy tính, avatar Facebook và thể hiện cá tính, sức hấp dẫn của mình.
  • Tìm hiểu sàn giao dịch Bitcoin Coinbase
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Để tìm hiểu về sàn giao dịch Bitcoin Coinbase chi tiết hơn, lịch sử phát triển của Coinbase, nền tảng giao dịch Bitcoin lớn nhất và phổ biến nhất hiện nay, cũng như cách thực hiện giao dịch trên Coinbase, bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn, Bitcoin Coinbase có nhiều điều thú vị mà có thể chính bạn chưa biết
  • Đánh giá BitQuick, đây có phải nền tảng giao dịch bitcoin hợp pháp?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Người dùng thực hiện các giao dịch mua bán bitcoin, ít nhất cũng từng biết đến BitQuick. Để tìm hiểu, đánh giá BitQuick xem liệu đây có phải nền tảng giao dịch bitcoin hợp pháp? Bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách làm mờ ảnh nền trong PowerPoint, bài thuyết trình
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Làm mờ ảnh nền trong PowerPoint, bài thuyết trình giúp làm nổi bật nội dung, thu hút sự chú ý và tăng tính thẩm mỹ cho bài thuyết trình của mình. Nếu không chọn được phông nền phù hợp để làm nổi bật nội dung bạn đọc có thể sử dụng cách làm mờ ảnh nền trong PowerPoint
  • Tất tần tật thông tin quan trọng về FansUnite
    FansUnite là công ty khởi nghiệp dựa trên Gibraltar, dự định sử dụng hệ thống công nghệ blockchain dựa trên Ethereum để cải thiện cá cược thể thao trực tuyến. Để tìm hiểu rõ hơn về công ty, bạn đọc
  • Cách tạo hình nền trong Word, thêm Background mờ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tiến hành tạo hình nền trong Word là giải pháp để bạn có thể trang trí văn bản của mình trông bắt mắt thu hút người đọc hơn cũng như tránh sự nhàm chán với hình nền mặc định màu trắng của Word... Và bài viết hướng dẫn với Background mặc định của Word hay phù hợp với những văn bản có nội dung khác nhau dưới đây sẽ là chia sẻ với bạn đọc nào đang có ý định cho việc thay đổi giao diện văn bản Word của mình.
  • Tìm hiểu một số thông tin về nền tảng Prism
    Prism vốn là danh mục đầu tư thị trường (portfolio market) được vận hành bởi ShapeShift. Prism được vận hàng trực tuyến thông qua phiên bản beta bí mật. Cùng tìm hiểu một số thông tin về nền tảng
  • Em hãy giới thiệu về hoàn cảnh ra đời và ý nghĩa của tiểu thuyết Đôn Ki-hô- tê
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Hoàn cảnh ra đời của tiểu thuyết Đôn Ki-hô-tê khá đặc biệt, em hãy giới thiệu về hoàn cảnh ra đời và ý nghĩa của tiểu thuyết Đôn Ki-hô- tê để giúp người đọc hình dung được những nội dung tư tưởng, những chiêm nghiệm về xã hội Tây Ban Nha lúc bấy giờ mà tác giả muốn gửi gắm qua hình tượng các nhân vật trong tác phẩm.
  • Hình nền hoạt hình 3d, cute, dễ thương
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nổi bật với những chi tiết sắc nét, tinh tế, sống động, ảnh nền hoạt hình 3D chất lượng HD, 4K luôn được nhiều người tìm kiếm, tải về để làm mới giao diện máy tính, điện thoại cá nhân. Vì thế, nếu cũng có niềm yêu thích với những bộ phim, nhân vật hoạt hình này, bạn đọc có thể tham khảo, tải về miễn phí bộ sưu tập hình nền hoạt hình 3d, cute, dễ thương dưới đây.
  • Đọc file *.prc bằng phần mềm nào?
    File *.prc vốn được thiết kế để dễ dàng hiển thị trên Smartphone, điện thoại. vì vậy có nhiều Ebook, truyện, tiểu thuyết hay dưới định dạng này ... Hơn nữa, định dạng *.prc được sử dụng khá nhiều,
  • Hình nền Powerpoint đẹp, Background Powerpoint chuyên nghiệp
    Background hình nền powerpoint đẹp là cách tuyệt vời để tạo sự ấn tượng trong bất kỳ bài thuyết trình nào. Với các tài nguyên đa dạng và sáng tạo, bạn có thể tạo nên một bài thuyết trình độc đáo. Hãy
  • RCS là gì? có thay thế SMS và MMS được không?
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Với việc triển khai và đẩy mạnh nền tảng nhắn tin mới RCS có vẻ như ông lớn Google đang nuôi tham vọng lật đổ iMessage của Apple. Theo báo cáo mới đây trên The Verge, Google sắp triển khai dịch vụ tin nhắn RCS vào cuối tháng này cho người dùng ở Anh và Pháp. Vậy để tìm hiểu RCS là gì, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dreame được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dreame là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dreame Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Read Books Online 3/5 Ứng dụng đọc sách online
  • KiloPad 3/5 Trang web đọc sách trực tuyến miễn phí cho PC
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm