download KiloPad Web

KiloPad

 Web

Download KiloPad - Trang web đọc sách trực tuyến miễn phí cho PC

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/10/2019

KiloPad là website hữu ích dành cho những ai thích đọc sách online, KiloPad có số lượng sách rất lớn, lên tới hàng vạn quyển, với đầy đủ các thể loại đáp ứng hầu hết nhu cầu về sách Việt cho mọi người.



Giới thiệu KiloPad:

Ngày nay, sự bùng nổ của công nghệ thông tin khiến việc đọc sách trở nên rất phổ biến. Bạn có thể đọc sách ở mọi lúc mọi nơi, mọi hoàn cảnh, rất tiện lợi và linh hoạt. KiloPad là một trong những website đọc sách trực tuyến có bản quyền lớn nhất dành cho mọi loại khách hàng. Với hệ thống được cập nhật liên tục và thường xuyên, KiloPad mang đến cho người đọc rất nhiều thể loại khác nhau từ truyện ngắn, tiểu thuyết, sách kinh doanh, sách giáo trình... Hàng ngàn đầu sách các loại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập, nghiên cứu và giải trí của mọi người.

kilopad

Download KiloPad - Trang web đọc sách trực tuyến miễn phí cho PC

Thông qua ứng dụng đọc sách KiloPad, người dùng không chỉ tìm thấy những quyền tiểu thuyết kinh điển, hàng loạt giáo trình bổ ích. Bạn còn có thể lĩnh hội những bài học kinh doanh giá trị thông qua những đầu sách kinh tế. Hơn nữa website này còn có tính năng bookmark, cho phép bạn lưu những trang sách yêu thích để dễ dàng truy cập mà không phải mất công tìm kiếm. Bạn cũng có thể gửi phản hồi đến tác giả, đăng nhận xét và góp ý với nhà phát triển.

Các tính năng chính của KiloPad:

- Trang web đọc sách trực tuyến miễn phí

- Số lượng đầu sách lớn, bao trùm mọi lĩnh vực của đời sống

- Tìm kiếm đầu sách nhanh chóng

- Lưu trang sách yêu thích để đọc lại

- Gửi comment, nhận xét

Ứng dụng liên quan:

Read Books Online là ứng dụng dành cho những ai muốn đọc sách thông qua thiết bị di động của mình, với Read Books Online, bạn có thể đọc ở chế độ tốt nhất, lưu danh mục yêu thích, thiết lập đọc sách ban đêm hoặc mua sách trực tiếp từ ứng dụng.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • KiloPad Web (Bản chuẩn cuối) - 24/10/2019 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KiloPad được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kilopad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm