download Truyện Tranh HD Cho Android

Truyện Tranh HD

 Cho Android

Download Truyện Tranh HD - Đọc truyện tranh online trên nền tảng di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/06/2021

Truyện Tranh HD là ứng dụng đọc truyện được nhiều bạn trẻ yêu thích, có cả chế độ đọc online lẫn offline, bao gồm hàng ngàn truyện được tổng hợp và phân loại có chất lượng tốt, được cập nhật thường xuyên, liên tục. Truyện Tranh HD mang đến cho bạn kho truyện nhiều thể loại, tổng hợp truyện dịch từ các dịch giả, truyện sáng tác,...cho phép tải về để đọc.


 

1. Giới thiệu về Truyện Tranh HD

Truyện Tranh HD mang đến cho các độc giả mê đọc truyện hàng ngàn truyện được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, gồm truyện dịch và truyện sáng tác. Ngoài chế độ đọc trực tuyến, các bạn có thể tải về để đọc truyện trên thiết bị bất cứ lúc nào với một giao diện rõ ràng cho việc hiển thị văn bản. Kho truyện liên tục được cập nhật và làm mới, cho phép mời đọc và chia sẻ với bạn bè những đầu sách hay, ý nghĩa mà bạn tâm đắc nhất.

truyen tranh hd

Download Truyện Tranh HD, Đọc truyện online trên nền tảng di động

Truyện Tranh HD gồm các loại truyện như Tiên hiệp, Kiếm hiệp, Ngôn tình, Đam mỹ, Truyện teen, Huyền huyễn...và nhiều ưu điểm như khả năng load truyện cực nhanh, có thể đánh dấu vị trí đọc dang dở; cho phép thay đổi màu chữ, màu nền, cỡ chữ; lưu sách và thư viện riêng để đọc lại bất cứ khi nào bạn thích.

2. Các đặc điểm chính của Truyện Tranh HD:

- Đọc truyện online trên di động.
- Tải truyện về để đọc offline.
- Các truyện được cập nhật liên tục.
- Thể loại truyện phong phú đa dạng.
- Đánh dấu lịch sử khi đọc truyện.
- Thay đổi màu chữ, màu nền, cỡ chữ.

3. App liên quan

Ngoài ra bạn có thể tham khảo ứng dụng Mê đọc truyện để đọc truyện trên nền tảng iOS với kho truyện khổng lồ, nhiều thể loại được phân bố chi tiết, ngoài ra Mê đọc truyện cũng sẽ gửi thông báo đến bạn mỗi khi có chương truyện mới ra mắt, có thể bình luận và đóng góp cho truyện/


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Truyện Tranh HD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat truyện tranh hd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Truyện Tranh HD Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Comi 3/5 Ứng dụng đọc truyện tranh online hữu ích cho di động
  • MangaToon 3/5 Ứng dụng đọc truyện tranh, viết truyện kiếm tiền
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm