download AU TOP VTC Mobile Cho Android

AU TOP VTC Mobile

 Cho Android

Download AU TOP VTC Mobile - Game vũ đạo âm nhạc và thời trang trên Mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/09/2022

AU TOP VTC Mobile - Game nhập vai vũ đạo âm nhạc và thời hàng có hơn 5 triệu lượt tải toàn cầu chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, hàng ngàn phần quà cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho dân quẩy AU TOP VTC Mobile để có những Outfit thời trang hiện đại cá tính.


1. Giới thiệu game AU TOP VTC Mobile

AU TOP VTC Mobile là game âm nhạc thời trang tiếp theo của nhà phát hành VTC Mobile tại thị trường Việt Nam, trò chơi có đồ họa 3D lung linh chân thực và những điệu nhảy cuốn hút cùng chuyển động mượt mà. Hệ thống cho phép bạn tùy biến nhân vật của mình theo sở thích từ gương mặt, kiểu tóc, màu mắt cho tới vóc dáng theo phong cách Bar Club cá tính và năng động so với các game Audition khác.

tai au top vtc mobile

Tải AU TOP - Game vũ đạo âm nhạc miễn phí trên điện thoại Android và iOS

AU TOP VTC Mobile tự tin với tủ đồ thời trang khổng lồ của mình và tính năng tùy chỉnh màu sắc sẽ cho người chơi bùng cháy, cá tính bỏng mắt không đụng hàng. Những ca khúc HOT HIT nhất trên bảng xếp hạng được cập nhật liên tục mỗi ngày. AU TOP VTC Mobile có đa dạng chế độ nhảy đơn, nhảy đôi, nhảy đối kháng, đấu BOSS ... và nhiều mode đảm bảo dân quẩy thích mê mệt.

download au top vtc mobile

Download AU TOP VTC Mobile - Tùy chỉnh nhân vật không giới hạn với kho outfit khủng

Game Au Top được phát triển trên các hệ điều hành Android và iOS, các bạn cùng tải AU TOP cho Android cũng như tải AU TOP cho iPhone để trải nghiệm nhé

2. Code game AU TOP VTC Mobile

AU TOP VTC Mobile cho phép các dân quẩy tự do thể hiện màu sắc cá tính trên sàn đấu âm nhạc, một trải nghiệm đẳng cấp và lối chơi nhập vai thú vị. Code AU TOP VTC Mobile là món quà của NPH VTC gửi game thủ nhân dịp trò chơi ra mắt chính thức.


Liên kết tải về - [438MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nạp AU TOP VTC Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Nạp AU TOP VTC Mobile là cách nhanh nhất để người chơi có Kim Cương mua trang phục độc quyền, thẻ tháng hoặc nhận gói quà ưu đãi từ Shop VIP. AU TOP VTC Mobile là game vũ đạo âm nhạc mới nhất đến từ NPH VTC Mobile sở hữu hàng trăm bộ trang phục đẹp, HOT trend nhất thời điểm hiện tại.
  • Code AU TOP VTC Mobile mới nhất
    Một sân chơi âm nhạc sắp mở cửa chào đón các dancer thể hiện cá tính và phong cách của mình qua những bộ trang phục đẹp lộng lẫy, nhập Code AU TOP VTC Mobile để có trải nghiệm đẳng cấp, thăng hoa
  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Code Au Idol mới nhất 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Au Idol là trò chơi đang được chờ đợi nhất dịp Noel năm nay với chủ đề game âm nhạc kết hợp vũ đạo sôi động cùng các chủ đề về thời trang. Người chơi Au Idol có thể nhận được những Code Au Idol giá trị từ nhà phát hành, các bạn có thể xem thông tin tại đây.
  • Trọn bộ Code Blackpink The Game mới nhận Kim Cương và Vé Thế Giới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Trở thành thành viên thứ 5 của Blackpink với Code Blackpink The Game, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thật sự của cuộc sống sao KPOP. Học các vũ đạo đặc trưng, thu âm bài hát, tham gia tour diễn và tạo ra những bài trình diễn tuyệt vời trên sân khấu.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Sundered trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đọc đã có thể sở hữu miễn phí game Sundered trên Epic Store trị giá 19,99$ ngay thời điểm hiện tại. Sundered đã nhận được những đánh giá tích cực về hệ thống thiết kế trò chơi, âm thanh, nghệ thuật và âm nhạc.
  • Gõ tiếng việt trong Audition bằng Unikey Vista
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn là người yêu thích tựa game Audition vì có thể hòa mình vào thế giới thời trang, âm nhạc với những vũ điệu cháy bỏng sau khoảng thời gian làm việc, học tập căng thẳng. Tuy nhiên, khi chơi bạn lại không biết làm thế nào để gõ được tiếng Việt có dấu với các bạn nhảy. Hãy tham khảo cách gõ tiếng việt trong Audition bằng Unikey vista trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách tải và chơi game âm nhạc DEEMO
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tựa game Deemo đã chạm tới con tim của rất nhiều người ngay sau khi phát hành trên Android và iOS, đã có hàng triệu lượt tải và cài đặt game âm nhạc Deemo mỗi ngày. Người chơi sẽ bước vào không của những bản nhạc sâu lắng cùng với cốt truyện sâu sắc qua từng màn chơi.
  • Epic Store phát hành miễn phí game Figment
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 2 tháng 4, game phiêu lưu Figment chính thức mở cửa cho phép tất cả mọi người nhận miễn phí, chỉ với vài cú click chuột bạn đã sở hữu vĩnh viễn siêu phẩm game giải đố có tiết tấu âm nhạc vui nhộn.
  • Alice Gear Aegis - Game anime Nhật Bản chính thức mở tải
    Nhập vai vào những nữ điệp viên game thủ sẽ sử dụng những loại súng trong Alice Gear Aegis để chiến đấu. Bên cạnh chiến đấu với AI, bạn còn có thể khiêu chiến với những người cùng chơi khác trong
  • Cách luyện cấp nhanh trong Kiếm Vũ Mobi chơi trên Bluestacks 3
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Kiếm Vũ Mobi là tựa game kiếm hiệp đặc sắc với lối chơi cơ bản nhưng cuốn hút người chơi, để có thể hành tẩu trên giang hồ cũng như dễ dàng đi khiêu chiến, săn boss thì người chơi cần phải biết cách luyện cấp nhanh trong Kiếm Vũ Mobi. Không cần có smartphone, chỉ với BlueStacks 3, bạn cũng có thể luyện cấp trên máy tính Windows của mình.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AU TOP VTC Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat au top vtc mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AU TOP VTC Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AU BEAT 5/5 Game vũ đạo thời trang cho điện thoại Android, iPhone
  • Au Idol 3/5 Game âm nhạc, vũ đạo kết hợp hẹn hò
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm