download Dressup Dolls Babydoll 1.3

Dressup Dolls Babydoll

 1.3

Download Dressup Dolls Babydoll - Game thời trang hấp dẫn cho bé

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/05/2020

Dressup Dolls Babydoll là game thời tang miễn phí trên nền tảng Android, phù hợp dành cho trẻ em và đặc biệt là các bé gái yêu thích việc làm đẹp. Tải Dressup Dolls Babydoll, bạn sẽ được chăm sóc các nhân vật, trang điểm cho họ theo nhiều kiểu khác nhau, tạo nên những phong cách thời trang ấn tượng.




Chọn búp bê yêu thích của bạn và sau đó tùy chỉnh ngoại hình, sửa đổi kiểu tóc, màu mắt hay trang điểm cho chúng. Bạn có thể mặc cho họ những bộ quần áo đẹp, trang bị thêm túi xách, đôi giầy cao gót thời thượng để sẵn sàng cho những dịp sự kiện sắp tới.

dressup dolls babydoll

Trong Dressup Dolls Babydoll, có tới hơn 60 bộ quần áo và giầy dép khác nhau để người chơi có thể kết hợp tạo ra những bộ cánh lộng lẫy, 8 cô búp bê xinh đẹp và sành điệu đang đợi để bé chăm sóc sắc đẹp như makeup, chọn quần áo, túi xách, phụ kiện, trang điểm theo từng bước để họ trở nên xinh đẹp nhất.

Dots là tựa game đơn giản phù hợp với lứa tuổi nhỏ giúp các em phát triển trí tuệ và tư duy trong cuộc sống, làm quen với các dạng hình học, điểm màu và tư duy tưởng tượng ngay từ khi còn bé. Game Dots có cách chơi giống với game cờ caro, với các chế độ chơi cùng máy tính, từ dễ đến khó, tự động chơi cho đến khi người chơi dừng cuộc.

Dressup Dolls Babydoll có giao diện đồ họa đẹp, trực quan và cơ chế gameplay đơn giản sẽ thu hút các bé ngay khi tham gia. Đây là trò chơi mang tính giải trí cao sở hữu dung lượng nhỏ gọn, các bé có thể tự chơi mà không cần tới sự trợ giúp của phụ huynh.

 

Tính năng nổi bật của Dressup Dolls Babydoll

- Game có đồ họa cao, giao diện trực quan và dễ sử dụng

- 8 loại búp bê dễ thương có thể tùy chỉnh

- Hơn 60 loại quần áo và giầy dép

- Hơn 50 loại phụ kiện ăn mặc

- Có 5 ngoại cảnh hoạt hình

Bieber Dentist là tựa game vui phù hợp với trẻ em yêu thích và muốn khám phá công việc của một nha sĩ. Tải Bieber Dentist bé sẽ được trổ tài khám răng của mình và điều đặc biệt bệnh nhân ở đây đều là những ngôi sao nổi tiếng thế giới.


Liên kết tải về - [15M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Kích thước bàn thờ chuẩn cho chung cư, nhà ở
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Kích thước bàn thờ Phật, bàn thờ gia tiên như thế nào là chuẩn, hợp phong thủy? Cần chú ý những gì khi thiết kế? Bài viết dưới đây của Taimienphi.vn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc của mình đồng thời tìm được mẹo lựa chọn được loại bàn thờ phù hợp với không gian thờ cúng, hỗ trợ tốt cho âm phần, đất cát của gia tiên.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game thiết kế thời trang cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang mơ ước trở thành một fashionista và thiết kế ra những bộ trang phục đẹp mắt? Hãy đến với Top game thiết kế thời trang dành cho bạn gái, ở đây bạn có thể tìm thấy những trò chơi hay nhất, đầy màu sắc và lộng lẫy, thiết kế trang phục có phong cách riêng, kết hợp mọi thứ một cách chính xác.
  • Code Shining Nikki mới nhất, cách nhập giftcode Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nhập Code Shining Nikki mang đến cho người chơi trải nghiệm thú vị trong việc thiết kế trang phục, trang điểm và tạo dáng cho nhân vật yêu thích của mình. Với đồ họa tuyệt đẹp, đồ trang sức lộng lẫy và hàng loạt nhiệm vụ thách thức, các nhà thiết kế Shining Nikki sẽ được thể hiện sự sáng tạo của họ trong thế giới thời trang đỉnh cao.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Mẫu bàn thờ đẹp, bàn thờ gia tiên, thờ phật
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Chắc hẳn, mỗi gia đình đều có không gian thờ cúng trang nghiêm, sang trọng bởi điều này giúp người trần thể hiện được lòng thành kính với tổ tiên, thần linh. Không gian rộng rãi và thuận tiện hơn khi gia chủ chọn đồ nội thất của phòng thờ phù hợp, trong đó thì mẫu bàn thờ đẹp chính là một vật đóng vai trò quan trọng và cần thiết. Bàn thờ đẹp sẽ giúp tạo ra tính thiêng liêng và căn phòng trở nên thẩm mỹ hơn.
  • Mẫu bàn thờ treo đẹp cho nhà riêng, chung cư
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Lắp đặt bàn thờ treo đẹp là một sự lựa chọn sáng suốt nhất đối với nhiều gia đình, nhất là gia đình sống trong căn hộ chung cư. Hiện nay, mẫu bàn thờ treo được thiết kế với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, họa tiết phong phú, bạn có thể tham khảo và lựa chọn mẫu phù hợp.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Sundered trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đọc đã có thể sở hữu miễn phí game Sundered trên Epic Store trị giá 19,99$ ngay thời điểm hiện tại. Sundered đã nhận được những đánh giá tích cực về hệ thống thiết kế trò chơi, âm thanh, nghệ thuật và âm nhạc.
  • Twitter triển khai trang web được thiết kế lại cho người dùng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Mất khá nhiều thời gian, cuối cùng hôm nay Twitter cũng thông báo trang web Twitter.com được thiết kế lại hiện có sẵn cho tất cả người dùng. Theo đó Twitter.com được thiết kế lại mang đến cho người dùng trải nghiệm web nhanh hơn, dễ duyệt hơn và dễ tùy chỉnh hơn.
  • Top phần mềm thiết kế game tốt nhất
    Thiết kế game là một công việc không hề dễ dàng vì bạn cần có kiến ​​thức cơ bản về lập trình, ngôn ngữ lập trình như JAVA, C ++ hoặc ActionScript. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của công nghệ, giờ đây
  • Hoa cúc trắng, cúc vàng có thờ được không?
    Có rất nhiều người vẫn đặt ra câu hỏi vì không rõ Hoa cúc trắng, cúc vàng có thờ được không. Để giải đáp thắc mắc này mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây cũng như tìm hiểu về ý nghĩa của hoa
  • Top 5 game Android JRPG đáng chơi nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    JRPG là game nhập vai Nhật Bản, mang những đặc điểm đặc trưng từ nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong cốt truyện, lối chơi và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm top game JRPG cho Android đáng chơi nhất 2021, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
  • Thiết kế, tạo giao diện web bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thiết kế một giao diện web chuyên nghiệp là công việc thiết yếu của một nhà thiết kế web. Bạn không phải là một nhà thiết kế web và bạn muốn tự tay tạo cho mình một trang web chuyên nghiệp. Bài viết này bao gồm tất tần tật cách thiết kế web bằng Photoshop một cách chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo để tự tay tạo cho mình một trang web.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dressup Dolls Babydoll được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dressup dolls babydoll là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dressup Dolls Babydoll 1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm