download Fanpage Karma Web

Fanpage Karma

 Web

Download Fanpage Karma - Phân tích và so sánh trực tiếp các Fanpage

Thu Hà  cập nhật: 07/01/2020

Fanpage Karma là công cụ giúp bạn phân tích các tài khoản trên nhiều mạng xã hội khác nhau đặc biệt là Facebook đồng thời so sánh các Fanpage khác nhau theo cách trực tiếp và cho ra kết quả dưới dạng biểu đồ trực quan. Fanpage Karma hỗ trợ phân tích và đo lường nhiều thông số cụ thể của Fanpage, giúp bạn hiểu rõ hơn về đối thủ cũng như định hướng đúng đắn cho sự phát triển nội dung của mình.


 

1. Giới thiệu về Fanpage Karma

Fanpage Karmacông cụ marketing trên Facebook thể hiện ở tính năng đo lường và phân tích các yếu tố khác nhau của Fanpage, từ đó so sánh các Fanpage với nhau giúp bạn hiểu rõ hơn về các đối thủ của mình. Fanpage Karma thực hiện đo lường và so sánh Tổng quan (General) và cả các thông số cụ thể như Lượt Tương tác (Engagement), tốc độ phát triển (Growth), Độ lặp (Frequency), thậm chí là các từ khóa được sử sụng nhiều nhất cùng hiệu quả của nó.

fanpage karma

Download Fanpage Karma, Phân tích và so sánh trực tiếp các Fanpage

Phân tích, đánh giá fanpage đối thủ là một việc làm khá quan trọng và đòi hỏi bạn nên dành thời gian để bạn hiểu rõ đối thủ của mình cùng các chiến lược marketing mà họ sử dụng để tiếp cận khách hàng, Fanpage Karma sẽ làm thay bạn công việc này và kết quả so sánh sẽ được thể hiện dưới dạng biểu đồ. Fanpage Karma mặc định sẽ lấy dữ liệu hoạt động của các page trong vòng 90 ngày để sự phân tích được chính xác hơn.

2. Các đặc điểm chính của Fanpage Karma:

- Phân tích, đo lượng các thông số của Fanpage.
- So sánh với Fanpage của đối thủ.
- Thể hiện kết quả dưới dạng biểu đồ.
- Lấy dữ liệu hoạt động của các page trong vòng 90 ngày.

3. Soft liên quan

Heyo cũng là dịch vụ tiếp thị mạng xã hội thông qua việc chạy các cuộc thi và chương trình rút thăm trúng thưởng trên mạng xã hội, thông qua Heyo các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến có thể thu hút được lượng khách hàng nhiều hơn một cách dễ dàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fanpage Karma được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fanpage karma là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm