download Dubai Night Live Wallpaper Cho Android

Dubai Night Live Wallpaper

 Cho Android

Download Dubai Night Live Wallpaper - Hình nền vẻ đẹp của Dubai về đêm

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/10/2019

Dubai Night Live Wallpaper là bộ hình nền mang chủ đề vẻ đẹp ban đêm ở Dubai, dành cho những ai yêu thích sự sang trọng và phồn hoa của thành phố Dubai xa hoa. Bạn có thể lựa chọn rất nhiều hình ảnh khác nhau trong Dubai Night Live Wallpaper và lần lượt thay đổi để trang trí cho điện thoại lung linh hơn.


1. Giới thiệu về Dubai Night Live Wallpaper

Dubai từ lâu đã là điểm đến du lịch yêu thích của du khách trên toàn cầu. Nơi đây nổi tiếng với những công trình kiến trúc vĩ đại và các cảnh quan lộng lẫy vượt ngoài trí tưởng tượng. Ngắm nhìn vẻ đẹp của Dubai về đêm chắc chắn là một trong những hoạt động không thể nào bỏ qua khi bạn đi tới thành phố giàu có bậc nhất thế giới này.

Dubai về đêm khoác lên mình lớp ánh đèn lung linh, mang một màu sắc đầy huyền bí, lộng lẫy và hào nhoáng y như trong các bộ phim viễn tưởng không có thực. Nếu chưa có cơ hội đi du lịch đến đây, thì bạn vẫn hoàn toàn có cơ hội ngắm nhìn Dubai về đêm với bộ hình nền chất lượng cao Dubai Night Live Wallpaper.

dubai night live wallpaper

Download Dubai Night Live Wallpaper - Hình nền vẻ đẹp của Dubai về đêm

Bộ hình nền Dubai về đêm tuyệt đẹp này đưa bạn đến với các khách sạn xa xỉ, trung tâm thương mại và trung tâm mua sắm sầm uất được tắm trong ánh đèn neon nhấp nháy. Bạn sẽ bị mê hoặc bởi vẻ đẹp kiến trúc hiện đại của thành phố này. Hãy bắt đầu tour tham quan khó quên qua những con phố nhộn nhịp của một trong những thành phố giàu nhất thế giới với ứng dụng hình nền động chất lượng cao này.

dubai night live wallpaper 2

Ngắm nhìn vẻ đẹp của Dubai về đêm hoàn toàn miễn phí với Dubai Night Live Wallpaper

Bạn sẽ không phải bỏ ra bất kỳ một khoản nào để ngắm nhìn quần đảo Cây Cọ, tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa hay đắm mình trong cuộc sống về đêm ở Dubai. Dubai Night Live Wallpaper cho phép người dùng khám phá các con phố đông đúc của thành phố tuyệt đẹp này từ những viễn cảnh khó tin nhất hoàn toàn miễn phí. Nó cung cấp cái nhìn toàn cảnh của các tòa nhà chọc trời ngoạn mục, sẽ làm cho đầu bạn quay cuồng với sự phấn khích.

2. Tính năng nổi bật của Dubai Night Live Wallpaper:

- Phong cảnh Dubai thu gọn trên màn hình điện thoại của bạn.
- Đồ họa HD tuyệt đẹp.
- Ánh đèn thay đổi liên tục theo thời gian.
- Chọn từ vô số chủ đề hình nền Dubai khác nhau.
- Tối ưu hóa việc sử dụng pin.
- Tương thích với 99% thiết bị di động.
- Ứng dụng sẽ đi vào trạng thái ngủ khi điện thoại không hoạt động, giúp tiết kiệm pin.

3. App liên quan

Nếu bạn yêu thích không gian của thiên hà vũ trụ và những vì sao thì các hình nền trong Galaxy Live Wallpaper sẽ là lựa chọn phù hợp, bạn được ngắm nhìn hình ảnh vũ trụ sống động thu nhỏ trên điện thoại, ngoài ra Galaxy Live Wallpaper còn cho phép bạn thay đổi màu sắc của thiên hà xoắn ốc, thay đổi cài đặt khung hình mỗi giây.


Liên kết tải về - [3.1M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dubai Night Live Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dubai night live wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dubai Night Live Wallpaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm