download Galaxy Live Wallpaper Cho Android

Galaxy Live Wallpaper

 Cho Android

Download Galaxy Live Wallpaper - Hình nền vũ trụ cực đẹp cho Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/10/2019

Galaxy Live Wallpaper là hình nền động chủ đề thiên hà tuyệt đẹp cho thiết bị di động, bạn sẽ được ngắm nhìn hình ảnh vũ trụ sống động thu nhỏ trên điện thoại của mình. Ưu điểm của Galaxy Live Wallpaper là cho phép thay đổi màu sắc của thiên hà xoắn ốc, thay đổi cài đặt khung hình mỗi giây, hỗ trợ cả màn hình ngang và dọc.


1. Giới thiệu về Galaxy Live Wallpaper

Nếu bạn muốn thu thập hình nền hoặc muốn cá nhân hóa thiết bị di động của mình, thì download một ứng dụng hình nền động là lựa chọn hợp lý nhất. So sánh với hình nền tĩnh truyền thống, hình nền động rõ ràng hấp dẫn và phổ biến hơn. Cửa hàng ứng dụng hình nền động có sẵn vô số ứng dụng wallpaper phù hợp với nhu cầu của mỗi người dùng.

galaxy live wallpaper

Tải Galaxy Live Wallpaper - Hình nền vũ trụ cực đẹp cho Android

Bạn đã thử qua nhiều bao nhiêu loại hình nền khác nhau? Hình nền phong cách dễ thương, thiên nhiên, các loài động vật? Vậy bạn đã từng đổi hình nền điện thoại mặc định từ nhà sản xuất với hình nền vũ trụ sống động chưa? Nếu chưa, bạn chắc chắn nên thử một lần để ngắm nhìn không gian vũ trụ bao la tuyệt đẹp thu nhỏ trên màn hình điện thoại của mình.

Trong số những ứng dụng wallpaper chủ đề thiên hà, Galaxy Live Wallpaper là lựa chọn được sử dụng nhiều nhất và có nhiều đánh giá tích cực nhất trên cửa hàng ứng dụng. Sau khi download Galaxy Live Wallpaper và tiến hành cài đặt, bạn sẽ hiểu tại sao ứng dụng lại thu hút được nhiều người dùng đến vậy.

galaxy live wallpaper 2

Galaxy Live Wallpaper đưa vũ trụ sống động vào điện thoại của bạn

Galaxy Live Wallpaper cho phép bạn khám phá vũ trụ và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các thiên hà cách xa Trái Đất hàng triệu năm ánh sáng. Galaxy Live Wallpaper là đĩa xoắn ốc khổng lồ bao gồm vô số ngôi sao, bụi và khí phát sáng. Người dùng có thể thay đổi màu sắc của thiên hà xoắn ốc này, cũng như tốc độ xoay và hướng xoay của nó trong trang cài đặt. Chạm vào màn hình và ngắm thiên hà chuyển động một cách sống động ngay trước mắt với nhiều góc độ khác nhau.

Galaxy Live Wallpaper hỗ trợ chế độ màn hình ngang và dọc. Nó hoạt động và hiển thị hình ảnh tuyệt vời trên bất kỳ kích thước màn hình nào. Hình nền động không gây tốn pin vì hiệu ứng hình ảnh dừng lại khi màn hình tắt. Bạn cũng có thể điều chỉnh chất lượng hình ảnh động bằng cách thay đổi cài đặt khung hình mỗi giây.

2. Các tính năng chính của Galaxy Live Wallpaper

- Hình nền động về vũ trụ và các hành tinh.
- Hình ảnh thiên hà xoắn ốc.
- Cho phép thay đổi màu sắc của thiên hà xoắn ốc.
- Hỗ trợ cả màn hình ngang và dọc.
- Cho phép thay đổi cài đặt khung hình mỗi giây.

3. App liên quan

Còn 3D Aquarium là ứng dụng hình nền động về các bể cá và các loài cá sinh động đa sắc màu giống như những bể cá thật, đặc biệt 3D Aquarium cho phép chạm vào màn hình để tạo ra hiệu ứng chuyển động thú vị.

 


Liên kết tải về - [4.6M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hình nền máy tính về tình yêu
    Chủ đề tình yêu luôn là chủ đề mà được các bạn yêu thích, valentine sắp tới rồi để cho chiếc máy tính của bạn thật lãng mạn hãy đặt những hình nền máy tính chủ đề tình yêu nhé
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Hình nền cho điện thoại di động dễ thương
    Hình nền điện thoại di động dễ thương nhất hiện nay và còn nhiều những hình ảnh độc đáo cho điện thoại di động. Bên cạnh những hình nền đẹp taimienphi.vn giới thiệu tới bạn những hình nền đẹp nhất
  • Hình nền máy tính ôtô, môtô đẹp
    Nhiều bạn trẻ hiện nay rất thích sưu tầm những mẫu xe đẹp hay những siêu xe để trang trí cho chiếc máy tính của mình của mình thêm sinh động, và hôm nay taimienphi.vn sẽ giới thiệu tới bạn bộ hình
  • Hình nền động đẹp, cute, Anime 3D, 4K cho điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bạn đang tìm hình nền động đẹp, cute, Anime 3D, 4K để làm mới diện mạo cho điện thoại, máy tính của mình. Hiện hình nền đẹp động có rất nhiều như anime, chủ đề tình yêu, cute, thiên nhiên... chất lượng tốt nhất full HD đều được tổng hợp dưới đây, các bạn tha hồ lựa chọn.
  • Tải bộ hình nền Free Fire cho máy tính và điện thoại Siêu Nét
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trang trí màn hình bằng hình nền Free Fire là thói quen thường thấy của nhiều game thủ yêu thích trò chơi bắn súng này, với bộ ảnh các nhân vật trong Free Fire quen thuộc nhưng được biến hóa với các trang phục, vũ khí đầy cá tính dưới đây sẽ giúp màn hình máy tính, điện thoại của bạn thêm sinh động hơn.
  • Cách tải hình nền động macOS Mojave cho Mac, iPhone và Windows
    Trên phiên bản macOS Mojave được phát hành hồi tháng 9/2018, Apple bổ sung thêm bộ hình nền động mới về chủ đề sa mạc. Nếu chưa cài đặt macOS Mojave, bạn cũng có thể tải bộ hình nền động này về máy
  • Hình nền năm mới 2017 đẹp nhất cho máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Hình nền năm mới 2017 là bộ sưu tập hình nền tết 2017 đẹp cho máy tính, laptop của bạn cùng đón năm mới Đinh Dậu 2017. Bằng cách thay đổi hình nền máy tính bằng những hình nền năm mới 2017 mới nhất sẽ giúp bạn trang trí lại desktop của mình trong những giáp tết này, cùng với đó là việc gửi tới bạn bè những lời chúc tết đấy ý nghĩa và độc đáo.
  • Hình nền chữ thư pháp cho điện thoại
    Chiếc điện thoại là một thiết bị công nghệ mà ngày nay hầu như ai cũng có mà còn là bạn thân của chúng ta nữa, Năm mới săp tới rồi bạn cũng nên thay đổi cho chú dế cưng của mình những bộ hình nền thư
  • Hình nền hoạt hình 3d, cute, dễ thương
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nổi bật với những chi tiết sắc nét, tinh tế, sống động, ảnh nền hoạt hình 3D chất lượng HD, 4K luôn được nhiều người tìm kiếm, tải về để làm mới giao diện máy tính, điện thoại cá nhân. Vì thế, nếu cũng có niềm yêu thích với những bộ phim, nhân vật hoạt hình này, bạn đọc có thể tham khảo, tải về miễn phí bộ sưu tập hình nền hoạt hình 3d, cute, dễ thương dưới đây.
  • Tổng hợp Hình nền Mùa Đông đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Hình nền mùa đông đẹp, ấn tượng, chất lượng độ phân giải HD đều được tổng hợp trong bài viết này, các bạn cùng tải hình nền mùa đông đẹp này để trang hoàng cho máy tính của mình nhé. Chắc chắn hình nền này sẽ giúp bạn thích thú, có nhiều động lực mỗi khi mở máy làm việc.
  • Cách cài đặt hình nền động trên iPhone
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Ngoài cách cài hình nền iPhone tĩnh bạn đọc cũng có thể cài đặt hình nền động trên iPhone thông qua ảnh động hoặc Photos Live để thay đổi giao diện mang lại cảm giác mới mẻ, sống động hơn cho thiết bị mỗi khi cầm vào máy.
  • Top ứng dụng hình nền động cho điện thoại Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tải xuống và sử dụng ứng dụng hình nền động miễn phí là cách làm mang lại sự hấp dẫn và thú vị hơn nhiều so với các hình nền tĩnh, đồng thời đây cũng là cách làm đơn giản để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phong phú, đa dạng để xóa bỏ sự nhàm chán, mang lại sự tươi mới mỗi ngày.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Galaxy Live Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat galaxy live wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Galaxy Live Wallpaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm