download Dynasoft TeleFactura 5.96

Dynasoft TeleFactura

 5.96
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 353
  • Size: : 49.21 MB
  • Đánh giá:        5★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/Vista/7/8/10

Download Dynasoft TeleFactura - Phần mềm quản lý viễn thông

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/08/2020

Dynasoft TeleFactura là hệ thống phần mềm thanh toán CDR tuyệt vời tích hợp Radius, Xero và Sage, với giải pháp hiện đại và trực quan mà Dynasoft TeleFactura mang tới, bạn có thể sử dụng cho các tiện ích như đàm thoại, VoIP, mobile MVNO, thanh toán dữ liệu và ISP, tính cước cuộc gọi, điều chỉnh dữ liệu...



Dynasoft TeleFactura phù hợp với bất kỳ công ty nào cần một giải pháp đầy đủ tính năng để quản lý và kiểm soát quyền truy cập dữ liệu của người dùng và cuộc đàm thoại của họ vào tài nguyên trong thời gian thực. Dynasoft TeleFactura được tích hợp với 15 hệ thống của nhiều bên thứ 3 khác nhau, từ các cổng thanh toán như PayPal đến các hệ thống máy chủ Radius AAA như Radius Manager và TekRadius.

dynasoft telefactura

Download Dynasoft TeleFactura - Phần mềm quản lý viễn thông

Nhờ việc tích hợp với 2 nền tảng máy chủ Radius / AAA khác nhau, Dynasoft TeleFactura có thể cung cấp hệ thống phần mềm thanh toán ISP Radius khá lý tưởng. Tiện ích bổ sung Radius AAA trên phần mềm được cung cấp bởi Radius Manager và TekRadius giúp tăng khả năng lập hóa đơn và gói dịch vụ thoại bất kỳ hay định kỳ vào với các gói được xử lý bởi nền tảng máy chủ. Nó cũng có thể kiểm soát và quản lý quyền truy cập của người dùng vào các tài nguyên dựa trên dữ liệu tài chính, chẳng hạn như xác định giới hạn tín dụng hoặc các khoản phụ cấp gói đàm thoại và dữ liệu. Do đó làm tăng khả năng kiểm soát tài chính và gian lận cho doanh nghiệp của bạn.

Các tính năng thanh toán và báo cáo chính của Dynasoft TeleFactura bao gồm: Tất cả các thanh toán dịch vụ thoại / dữ liệu nhờ vào một bộ tính năng phong phú hỗ trợ bất kỳ số lượng khách hàng, đại lý, nhà điều hành, nhà cung cấp, file văn bản, cơ sở dữ liệu hoặc dữ liệu CDR dựa trên HTTP. Tiện ích hỗ trợ hàng trăm tùy chọn cấu hình để đáp ứng nhu cầu thị trường của khách hàng với sự liên kết vô cùng chặt chẽ.

dynasoft telefactura 2

Tải Dynasoft TeleFactura - Phần mềm quản lý cước viễn thông

Dynasoft TeleFactura cũng cung cấp tính năng báo cáo nâng cao và mang tới sự linh hoạt tối đa nhờ hàng trăm tiện ích khác nhau. Ứng dụng có thể thanh toán mọi thứ từ cá khoản phí định kỳ đến bất kỳ tệp dữ liệu, tệp văn bản hoặc dữa liệu CDR trên bất kỳ cơ sở dữ liệu nào. Việc tích hợp Radius AAA giúp cung cấp đầy đủ các khả năng như xác thực, ủy quyền, kế toán và quản lý thanh toán trả trước.

Dynasoft TeleFactura đã mang đến sự đổi đột phá cho thị trường thanh toán viễn thông năm 2003. Các giải pháp thanh toán viễn thông hồi đó không phản ánh đúng tính chất hội tụ quan trọng của Viễn thông. Chi phí phải trả cho các hệ thống thanh toán lên tới hàng trăm GBP / USD mỗi tháng. Dynasoft TeleFactura đã đưa ra hệ thống phần mềm thanh toán viễn thông CDR đầu tiên được thiết kế riêng cho nhu cầu và khả năng của các nhà khai thác viễn thông vừa và nhỏ ở Châu Âu và Vương quốc Anh. Hơn 15 năm sau, nó đã là người đi đầu trong lĩnh vực này và tự hào mang tới các giải pháp phần mềm cạnh tranh số 1 cho các công ty thuộc mọi quy mô tại hơn 40 quốc gia trên thế giới. Tiện ích hiện cung cấp hệ thống phần mềm thanh toán CDR viễn thông giá cả phải chăng nhất châu Âu / Vương quốc Anh chỉ với 29 GBP (khoảng tầm 34 đến 39 USD) một tháng cho việc hỗ trợ và thanh toán không giới hạn.

dynasoft telefactura 3

Download Dynasoft TeleFactura - Phần mềm tính cước cuộc gọi

Dynasoft TeleFactura là sản phẩm được phát triển bởi Dynasoft. Nhà phát hành này luôn cam kết mang tới các giải pháp phần mềm thanh toán và quản lý khách hàng tốt nhất. Để đảm bảo việc triển khai Dynasoft TeleFactura của khách hàng luôn thành công và tận dụng triệt để chức năng mở rộng của hệ thống, Dynasoft đã cung cấp một loạt các dịch vụ tư vấn, từ phân tích nhu cầu, phát triển phần mềm cho đến đào tạo người dùng một cách toàn diện. Các giải pháp thanh toán viễn thông của Dynasoft là tổng hợp của tất cả các yêu cầu từ khách hàng trong nhiều năm qua. Đây là công ty dẫn đầu thị trường Anh về việc cung cấp các dịch vụ tư vấn viễn thông, giải pháp thanh toán và phân giải VoIP. Nó nhận được tin tưởng rất lớn tại thị trường viễn thông Anh, cũng như được hàng trăm nhà mạng Telco trên toàn thế giới sử dụng.

Dynasoft TeleFactura cung cấp rất nhiều tùy chọn, nơi bạn có thể lưu trữ bản sao hệ thống thanh toán Viễn thông của riêng mình. Vì vậy tất cả các vấn đề về quyền sở hữu và bảo mật đều được loại bỏ. Dynasoft TeleFactura không yêu cầu bạn phải can thiệp để phải điều chỉnh bất cứ thứ gì trong mã nguồn để đảm bảo tương thích với dữ liệu của bạn. Nhìn chung, đây là một giải pháp khá thực tế, dễ sử dụng, linh hoạt như mọi phần mềm khác. Và sau cùng Dynasoft cũng cung cấp một dịch vụ văn phòng hoàn chỉnh để giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí cho công ty, hãy download và sử dụng Dynasoft TeleFactura, nó sẽ giúp loại bỏ tính chất phức tạp của thanh toán dữ liệu cho đàm thoại và thực hiện tất cả các nhu cầu thanh toán cho bạn.

Các tính năng chính của Dynasoft TeleFactura:

- Dễ dàng quản lý bảng tỷ lệ, kế hoạch và thẻ giá

- Sắp xếp tất cả khách hàng, nhà phân phối và nhà cung cấp một cách thuận tiện

- Thực hiện thanh toán dễ dàng

- Thiết lập cấu hình chính xác để phù hợp với điều kiện thị trường

- Theo dõi chặt chẽ mọi hoạt động của công ty

- Cung cấp bộ công cụ mạnh mẽ

- Tính năng kết nối mạng

- Hỗ trợ bảo mật và bảo vệ dữ liệu

- Khả năng linh hoạt cao

- Cung cấp công cụ xây dựng lại dữ liệu để đảm bảo tính nhất quán và chính xác của dữ liệu mọi lúc.

- Nhiều tính năng bổ sung và tiện ích tùy chọn.


Liên kết tải về - [: 49.21 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dynasoft TeleFactura được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dynasoft telefactura là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dynasoft TeleFactura 5.96


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm