download RemoveWGA 1.2

RemoveWGA

 1.2

Download RemoveWGA - Loại bỏ tính năng "Genuine Advanced Notification" của Microsoft Windows

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 20/02/2021

Phần mềm RemoveWGA được thiết kế để xóa các thông báo Windows Genuine Advanced (WGA), nghĩa là máy tính của bạn sẽ được yên tĩnh hơn một chút khi ngắt các thông báo bong bóng lặp đi lặp lại và các cảnh báo quảng cáo được kích hoạt bởi công cụ này của Microsoft. Đây là phiên bản cập nhật của Windows được gắn nhãn "Quan trọng" và có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến vấn đề bảo mật bởi phiên bản này mở ra kết nối tới các máy chủ của Microsoft mỗi lần các tập tin được tải.


Những tính năng nổi bật

Ngắt các thông báo WGA thành công

Điều đáng ngạc nhiên là chương trình phần mềm này thực sự hoạt động hiệu quả, dù có một điểm nhất định phải làm rõ ở đây, đó là: RemoveWGA không ngắt thủ tục xác nhận của Windows mà chỉ ngắt các thông báo và các kết nối liền kề với máy chủ của Microsoft. Nghĩa là tính ổn định của máy tính hoàn toàn không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu chương trình này được tích hợp thao tác undo trong trường hợp người dùng thay đổi quyết định của mình.

zzzzzzzzzz

removewga

Tải RemoveWGA - Loại bỏ tính năng "Genuine Advanced Notification" của Microsoft Windows

Đối với những ai đang sử dụng windows 10 cũng gặp phải tình trạng Windows 10 tự động cập nhật các phiên bản cũng như những bản vá lỗi từ nhà phát hành. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tắt update win 10, chặn Windows 10 tự động cập nhật để tránh sự khó chịu khi đang sử dụng máy tính.

Yêu cầu khởi động hệ thống để hoàn tất các thay đổi

Toàn bộ quy trình rất đơn giản, vì vậy việc test thử của chúng tôi thực ra chỉ là tải và chạy tập tin thực thi. Sau đó, người dùng cần khởi động lại máy tính. Danh sách các tập tin cần xóa sẽ được hiển thị trên màn hình sau khi khởi động lại. Về giao diện của ứng dụng, mọi thông tin được gói gọn trong một hộp thoại đơn giản, thông báo quá trình vá lỗi đã được thực hiện thành công hay chưa.

Test thử hiệu suất làm việc
Trong quá trình test thử, mọi thứ hoạt động khá ổn. Tuy nhiên, chúng tôi đã nhận được các báo cáo từ nhiều người dùng rằng họ đã gặp phải rất nhiều sự cố khi áp dụng tính năng vá lỗi. Những gì chúng tôi thích nhất chính là ý tưởng đằng sau công cụ này: Giải quyết vấn đề vốn làm phiền lòng những người dùng Windows đã mua hệ điều hành này.

Đánh giá
Xét tổng quát thì RemoveWGA đã thực hiện khá tốt và có thể giúp bạn giảm bớt các quá trình tải trên hệ thống khi khởi động máy bằng công cụ ngắt tính năng thông báo của Microsoft Windows Genuine Advantage.


Liên kết tải về - [14 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

RemoveWGA - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RemoveWGA được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat removewga là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm