download Earth HD Free Edition Cho Android

Earth HD Free Edition

 Cho Android

Download Earth HD Free Edition - Hình nền động trái đất HD

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/11/2019

Earth HD Free Edition là ứng dụng hình nền động chất lượng HD về hình ảnh trái đất mang đến cho bạn cái nhìn đẹp nhất và yên bình nhất trên hành tinh của chúng ta. Với Earth HD Free Edition bạn sẽ được chiêm ngưỡng 5 chủ đề Trái đất khác nhau với kết cấu HD đầy đủ: Cổ điển, Hiện thực, Tương lai, Hậu tận thế, Trái đất băng giá.


1. Giới thiệu về Earth HD Free Edition

Earth HD Free Edition dành cho những ai yêu thích bộ môn thiên văn học với những hình ảnh về hành tinh xanh - trái đất của chúng ta với chất lượng HD tuyệt vời. Bạn có thể chiêm ngưỡng những hình ảnh về trái đất theo các góc nhìn khác nhau theo 5 chủ đề, được phép tùy chỉnh khoảng cách máy ảnh, 9 chế độ xem Camera, di chuyển vị trí trái đất, có đèn chiếu sáng ban đêm đi kèm để quan sát rõ hơn.

earth hd free edition

Download Earth HD Free Edition, Hình nền động trái đất HD

Earth HD Free Edition còn cho phép bạn tùy chỉnh tốc độ quay của trái đất, xem, tất cả các phần của trái đất theo góc quay khác nhau do người dùng thiết lập. Quan sát hành tinh xanh của chúng ta trong ứng dụng hình nền cho điện thoại này như một món quà tuyệt vời của thượng đế, để chung tay bảo vệ những sự sống thiêng liêng đang tồn tại ở đó.

2. Các tính năng chính của Earth HD Free Edition:

- Hình nền động HD chủ đề trái đất.
- 5 chủ đề hiển thị khác nhau.
- Tùy chỉnh khoảng cách máy ảnh.
- Xoay hình ảnh trái đất theo nhiều hướng.
- Nhiều chế độ xem camera khác nhau.

3. Ứng dụng liên quan

Backgrounds HD cũng là ứng dụng hình nền HD với đa dạng các chủ đề: thiên nhiên, động vật, siêu xe... để bạn lựa chọn, làm đẹp cho màn hình chủ của mình, ngoài ra Backgrounds HD còn chia các hình ảnh trong 30 danh mục và công cụ tìm kiếm bằng từ khóa dễ dàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Earth HD Free Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat earth hd free edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Earth HD Free Edition Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm