download Easier Villager Trading Mod 1.15.2

Easier Villager Trading Mod

 1.15.2

Download Easier Villager Trading Mod - Mod hỗ trợ giao dịch với Villager

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/02/2020

Easier Villager Trading Mod là một Minecraft mod mà có sẽ bạn sẽ không bao giờ ngừng sử dụng sau khi đã trải nghiệm bởi vì nó cung cấp một tính năng cực kỳ hữu ích và tiện lợi cho game Minecraft giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian trong Minecraft. Cụ thể hơn, Easier Villager Trading Mod cho phép bạn thực hiện giao dịch với Villager nhanh chóng chỉ với một thao tác click chuột.


 

1. Giới thiệu Easier Villager Trading Mod

Easier Villager Trading Mod dành cho những ai thường xuyên giao dịch với Villager. Nó không bổ sung bất kỳ chức năng nào cho Villager và nó cũng không cho phép bạn thực hiện bất kỳ điều gì mà bạn không thể làm trong vanilla Minecraft, nhưng cho phép bạn thực hiện những điều tương tự với ít thao tác sử dụng chuột hơn. Chính vì thế, Easier Villager Trading Mod có thể được sử dụng với các máy chủ tiêu chuẩn, chưa được chỉnh sửa. Bạn vẫn nên kiểm tra chủ sở hữu máy chủ của mình xem họ có đồng ý với bạn không, nhưng miễn là máy chủ có chính sách "no unfair advantage", thì bản mod có thể được cho phép.

easier villager trading mod

Sau khi cài đặt Easier Villager Trading Mod, bạn sẽ có một danh sách hiển thị tất cả các giao dịch mà bạn có thể thực hiện với Villager. Để thực hiện bất kỳ giao dịch nào trong số đó, tất cả những gì bạn cần làm là click vào lựa chọn theo ý muốn và giao dịch đã hoàn thành. Nhờ có bản mod này, bạn sẽ không phải lựa chọn item và số lượng vật phẩm muốn đem ra để giao dịch nữa. Nhờ có bản Mod Minecraft này bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian để tập trung vào những việc khác.

easier villager trading mod 2

2. Tính năng chính của Easier Villager Trading Mod:

Lưu ý rằng chủ sở hữu server có thể đã cài đặt plugin chống gian lận để ngăn chặn một số hành động. Trong trường hợp đó, bạn cần hỏi chủ sở hữu server của bạn để sử dụng mod. Khi mở một cửa sổ giao dịch với Villager, bạn sẽ nhìn thấy danh sách tất cả các giao dịch vật phẩm ở bên cạnh. Danh sách này bao gồm cả enchantment trong trường hợp bạn giao dịch với thợ rèn và thủ thư. Đồng thời danh sách cũng cho bạn xem nhanh giao dịch nào có thể và giao dịch nào không thể thực hiện. Click vào giao dịch theo mong muốn để thực hiện mà không cần phải di chuyển vật phẩm đến/đi từ UI người bán.

Cách trao đổi buôn bán với Villager:
- Click để thực hiện giao dịch thay vì chỉ chọn nó.
- Shift + click chuột để thực hiện giao dịch thường xuyên nhất có thể.
- Ctrl + click chuột để chuẩn bị giao dịch (giống như nhấp chuột bình thường trong GUI gốc).

3. Mod liên quan

Hãy chào đón nhiều loài động vật mới Wizard's Animals Mod, cụ thể Wizard's Animals Mod bổ sung hơn 80 loài mob khác nhau vào thế giới Minecraft và bạn có thể thuần hóa, tương tác, và nhân giống tùy thuộc vào từng loài.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easier Villager Trading Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easier villager trading mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easier Villager Trading Mod 1.15.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm