download Wizard's Animals Mod 1.10.2

Wizard's Animals Mod

 1.10.2

Download Wizard's Animals Mod - Mod bổ sung các loài động vật mới

Thu Hà  cập nhật: 11/02/2020

Wizard's Animals Mod đa dạng hóa hệ thống động vật trong game Minecraft bằng cách bổ sung một số loài động vật mới. Tuy nhiên, tỷ lệ sản sinh của các loại sinh vật tử Wizard's Animals Mod khá thấp hoặc hiếm tùy vào từng loài.


 

1. Giới thiệu Wizard's Animals Mod

Wizard's Animals Mod là một bản Mod Minecraft đơn giản, được thiết kế với mục đích làm cho thế giới Minecraft trở nên đa dạng hơn. Nó làm điều này bằng cách mang đến một số loài động vật mới. Hiện tại, Wizard's Animals Mod bổ sung hơn 80 loài động vật giống thế giới thực vào game.

wizard s animals mod

Những loài động vật này xuất hiện trên khắp thế giới Minecraft của bạn. Phụ thuộc vào từng loài, chúng sẽ xuất hiện tại các biome khác nhau. Chẳng hạn như, cá sấu được sản sinh ở Swamplands, hươu cao cổ sẽ xuất hiện ở Savanah và khỉ sinh sống trong Jungle. Hầu hết mọi loài động vật trong Wizard's Animals Mod đều có khả năng sinh sản và chỉ một số ít loài có thể thuần hóa.

wizard s animals mod 2

Wizard's Animals Mod vẫn đang trong giai đoạn phát triển và nhiều vật phẩm cũng như loài động vật mới sẽ được bổ sung trong các bản cập nhật trong tương lai.

2. Tính năng chính của Wizard's Animals Mod:

- Bản mod bổ sung những loại mob nào? Với số lượng bao nhiêu?: Mục đích của Wizard's Animals Mod là thêm vào Minecraft nhiều loài động vật lấy cảm hứng từ thế giới thực. Tại thời điểm hiện tại, bản mod có khoảng 80 loài động vật mới.
- Có thể nhân giống và thuần hóa chúng không?: Bạn có thể nhân giống hầu hết các loài, nhưng thuần hóa thì không vì chỉ có một số ít loài có thể bị thuần hóa.
- Các loài động vật có làm rơi bất kỳ vật phẩm OP hay thứ điên rồ gì không? Không, chúng không đóng vai trò là các nguồn cung cấp tài nguyên.
- Bạn có thể làm gì với bản mod này?: Thu thập, nhân giống, tương tác và chăm sóc các loài vật. Bản mod làm cho thế giới game trở nên đa dạng hơn để bạn khám phá và trải nghiệm niềm vui. Người chơi có thể xây dựng sở thú của riêng mình.

3. Mod liên quan

Ring of the Miner Mod bổ sung một vật phẩm "nhỏ nhưng có võ" vào Minecraft, bản Ring of the Miner Mod cho phép bạn phá các block không phải là ore trong một khu vực 11x5x11 xung quanh mình. Điều này giúp tăng tốc đi mine và tiết kiệm thời gian.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wizard's Animals Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wizard's animals mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wizard's Animals Mod 1.10.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm