download Easy Pedometer Cho Android

Easy Pedometer

 Cho Android

Download Easy Pedometer - Ứng dụng theo dõi tập thể dục

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/07/2019

Easy Pedometer là ứng dụng giúp bạn xây dựng một cuộc sống khoa học và lành mạnh bằng cách ghi lại hoạt động tập thể dục hằng ngày như thống kê số bước chân, số km chạy bộ, lượng calo tiêu thụ, thời gian đạp xe... Easy Pedometer còn thống kê lịch sử luyện tập theo ngày, tuần, tháng và ghi lại những thay đổi về sức khỏe của bạn qua quá trình luyện tập.



Easy Pedometer cung cấp các số liệu trong thời gian thực gồm số bước đi bộ, khoảng cách và lượng calo tiêu thụ, giúp quản lý hoạt động đi bộ chạy bộ hiệu quả. Hệ thống tăng trường sẽ tích lũy thành tích của bạn để nâng cấp về cấp độ, đồng thời thống kê chi tiết về lịch sử luyện tập, quản lý kế hoạch phù hợp của bạn.

easy pedometer

Download Easy Pedometer, Ứng dụng theo dõi tập thể dục

Easy Pedometer tích hợp bảng xếp hạng để bạn cạnh tranh với bạn bè về thành tích luyện tập, bạn có thể tùy chỉnh thời gian báo cáo, xếp hạng báo cáo đúng giờ mỗi ngày. Ứng dụng sẽ giúp bạn ghi lại những thay đổi về số liệu cơ thể để hiểu những thay đổi về sức khỏe của bạn, hoàn thành mục tiêu hàng ngày và tích lũy các bước để có được huy hiệu thành tích của bạn!

Strava Training cũng là ứng dụng hỗ trợ trên thiết bị di động giúp theo dõi hoạt động tập thể dục hằng ngày của bạn, thống kê thành tích luyện tập và ghi nhận những tiến bộ về sức khỏe, Strava Training sẽ giúp bạn đặt ra các mục tiêu tốt nhất cho cuộc sống.

Các tính năng chính của Easy Pedometer:

- Ghi lại số bước chạy bộ

- Thống kê thời gian, khoảng khách luyện tập

- Lưu dữ liệu theo tuần, tháng

- Cạnh tranh thành tích với bạn bè trên bảng xếp hạng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy Pedometer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy pedometer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy Pedometer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm