download Easy Ukulele by Harmony City Cho Android

Easy Ukulele by Harmony City

 Cho Android

Download Easy Ukulele by Harmony City - Học chơi đàn Ukulele online

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/10/2022

Ứng dụng Easy Ukulele by Harmony City được thiết kế nhằm mục đích hỗ trợ người dùng trong việc học cách chơi nhạc cụ, cụ thể là Ukulele, và được thiết kế dành cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau, bao gồm trẻ em, thanh thiếu niên, giáo viên dạy nhạc, ...


Làm quen, luyện tập Ukulele với nghệ sĩ yêu thích hay thông qua các trò chơi nhẹ nhàng là những gì Easy Ukulele by Harmony City đem lại. Bằng việc tập trung vào các phương pháp khác nhau cho từng lứa tuổi, ứng dụng hứa hẹn sẽ cải thiện nhanh chóng kỹ năng của người học.
 
tai Easy Ukulele by Harmony City
Tải Easy Ukulele by Harmony City, luyện tập ukulele hiệu quả

1. Giới thiệu Easy Ukulele by Harmony City

Thành thạo một loại nhạc cụ nói chung là điều rất khó, tuy nhiên, với Easy Ukulele by Harmony City, người dùng có thể nắm được các kiến thức căn bản nhất và đơn giản nhất chỉ trong 15 phút.
 
Để cải thiện hiệu quả của ứng dụng, nhà phát hành Easy Ukulele by Harmony City đã tổng hợp kiến thức Ukulele từ rất nhiều các nghệ sĩ, ca sĩ, nhạc sĩ có tiếng trên thế giới. Ngoài ra còn có hơn 100 bài học khác nhau với độ khó tăng dần để người học dành trọn thời gian để luyện tập với ứng dụng đã tải về.
 
Các bài tập, bài luyện kỹ năng của Easy Ukulele by Harmony City được thiết kế theo dạng trò chơi để người dùng có thể ghi nhớ được tư thế tay, vị trí của tay với dây cũng như các cách kết hợp dây để tạo ra một âm nhất định. Thêm nữa, người dùng cũng có thể lựa chọn một nghệ sĩ mà mình yêu thích và cùng biểu diễn với họ trong quá trình luyện tập của mình. Điều này sẽ đem lại một trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng, giúp họ không cảm thấy nhàm chán.
 
download Easy Ukulele by Harmony City
Download Easy Ukulele by Harmony City, cùng tập chơi ukulele
 
Một ưu điểm của Easy Ukulele by Harmony City là sự tiện lợi mà ứng dụng này đem lại. Chỉ cần có một cây Ukulele và thiết bị di động có cài đặt ứng dụng, người dùng hoàn toàn có thể bắt đầu luyện tập tại bất cứ nơi đâu, bất kì lúc nào mà họ muốn. Đặc biệt, sau mỗi bài luyện tập, ứng dụng sẽ cho người dùng một đánh giá khách quan để họ có thể cải thiện bản thân cũng như khắc phục các điểm yếu và lỗi sai của mình.
 
Đối với nhiều người dùng, Ukulele và Guitar có vẻ tương đồng về cấu tạo. Dựa vào đó, một ứng dụng hỗ trợ học Ukulele như Easy Ukulele by Harmony City hoàn toàn hỗ trợ học guitar. Bất kỳ lúc nào người dùng muốn, họ đều có thể chuyển sang học guitar ngay trên ứng dụng. Các bài học vẫn còn đó nhưng cấu trúc sẽ được thay đổi để phù hợp với loại nhạc cụ mới.

2. Tính năng nổi bật của Easy Ukulele by Harmony City

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.
- Hệ thống kiến thức bài bản, chuẩn mực.
- Số lượng bài luyện tập, bài nhạc lớn.
- Thiết kế bài học theo dạng trò chơi giải trí tránh nhàm chán.
- Có thể sử dụng và học Ukulele mọi lúc mọi nơi.
 
Mã Voucher Code: r42h-h526-47gs-t78n

Liên kết tải về - [688.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách viết bản kiểm điểm cá nhân học sinh
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Viết Bản kiểm điểm học sinh sao cho nhanh chóng, dễ dàng và đúng chuẩn được rất nhiều người quan tâm, nhất là các học sinh. Để giải đáp được thắc mắc này, các em cùng tham khảo hướng dẫn cách viết bản kiểm điểm cá nhân học sinh dưới đây mà Taimienphi.vn đã hướng dẫn chi tiết và cụ thể.
  • Cách giáo viên kiểm soát học sinh học online bằng VX-Student
    Với công cụ miễn phí VX-Student, Giáo Viên có thể phát hiện ngay lập tức học sinh Mất Tập Trung trong quá trình học, tự ý mở chương trình hoặc chơi game khi sử dụng máy tính, VX-Student liệt kê chi
  • Cách soạn nhạc trên máy tính với Encore
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Phần mềm soạn nhạc Encore có rất nhiều chức năng hữu ích giúp mỗi chúng ta viết ra một đoạn nhạc hay một bài hát ngắn thú vị và độc đáo, không cần sử dụng tới các công cụ đắt tiền, các bước soạn nhạc trên máy tính lại được thực hiện cực kỳ đơn giản.
  • Cập nhật học sinh cá biệt, thôi học, miễn giảm trong SMAS
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Cập nhật học sinh cá biệt, thôi học, miễn giảm trong SMAS là một tính năng rất hữu ích trong phần mềm quản lý học sinh của Viettel, do đây là một trong những ứng dụng mới được phát triển và nhiều thầy cô sử dụng chưa quen chính vì thế Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn quá trình này.
  • Tổng hợp Code Học Viện Mega mới nhất 2023 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Sau một khoảng thời gian chờ đợi, các game thủ đã có thể chơi game Học Viện Mega và trải nghiệm quá trình huấn luyện Pokemon theo đúng chuẩn nguyên tác, với những bộ Code Học Viện Mega hấp dẫn dành gửi tới các HLV Pokemon. Hiện tại, Học Viện Mega đang có rất nhiều uy đãi dành cho người chơi, tham gia game và nhận ngay VIP 5, 5000 KC, Rayquaza S+ và những phần quà giá trị khác.
  • Cách viết đơn xin nghỉ học dành cho sinh viên, học sinh, xin nghỉ phép
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Cách viết đơn xin nghỉ học dành cho sinh viên học sinh xin nghỉ phép thế nào cho đúng quy định chắc hẳn là băn khoăn của nhiều em học sinh, sinh viên hiện nay, vậy nên để giúp các em dễ dàng hơn khi làm đơn xin nghỉ học dưới đây sẽ là những hướng dẫn cụ thể về cách viết đơn xin nghỉ học dành cho sinh viên, hoc sinh xin nghỉ phép các em cùng tham khảo và theo dõi nhé.
  • Học phí Đại học Hải Phòng 2017, 2018, 2019
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Nếu các bạn đang có dự định theo học trường đại học Hải Phòng nhưng lại chưa nắm rõ mức học phí Đại học Hải Phòng mà mình phải nộp thì có thể tham khảo chi tiết dưới đây các thông tin cụ thể về mức học phí đại học Hải Phòng trong năm 2019 - 2020. Qua đó các em sẽ dễ dàng dự kiến được mức học phí đại học Hải Phòng trong năm học mới 2019 - 2020.
  • Cách học trực tuyến trên vnEdu
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Với giải pháp học trực tuyến trên vnEdu thì dù không thể đến trường, các em học sinh vẫn có thể học tập, cũng như làm các bài tập theo đúng yêu cầu của giáo viên, đồng thời đây cũng là công cụ trao đổi hiệu quả để học sinh - giáo viên dễ dàng trao đổi ý kiến, theo dõi tiến độ học tập.
  • Học hình học không gian 3D thú vị hơn với Cabri 3D
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cabri 3D phần mềm hỗ trợ học hình học, cung cấp các công cụ vẽ hình học không gian 3D, vẽ các khối hình học, ... phục vụ bộ môn hình học không gian 3 chiều. Cabri 3D là ứng dụng hỗ trợ toán học rất tốt dành cho các bạn học sinh, sinh viên đang theo học.
  • Nhập thông tin học sinh vi phạm trong SMAS
    Nhập thông tin học sinh vi phạm trong SMAS là cách để thêm mới vi phạm, tìm kiếm học sinh vi phạm sau khi đăng nhập SMAS. Làm theo hướng dẫn sau để nhập thông tin học sinh vi phạm trong SMAS các bạn
  • Soạn Tiếng Việt lớp 3 - Nhà bác học và bà cụ
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Chắc hẳn mỗi chúng ta không ai không biết đến nhà bác học vĩ đại Ê-đi-xơn, có rất nhiều câu chuyện thú vị về ông và trong chương trình soạn Tiếng Việt lớp 3 phần soạn bài Nhà bác học và bà cụ, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về một trong số câu chuyện về công việc phát minh khoa học của ông.
  • Code Siêu Học Viện 3D mới nhất nhận kim cương và PKM SSR
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ngay sau khi hoàn thành hướng dẫn tân thủ, nhập Code Siêu Học Viện 3D luôn là điều mà người chơi hướng đến, bởi bạn sẽ nhận miễn phí những phần thưởng giá trị như Pokemon SSR, kim cương, vé chiêu mộ và quà vật liệu bậc 2 mà không cần phải bỏ ra công sức cày cuốc hay tốn tiền nạp thẻ.
  • Top 5 ứng dụng học đàn Guitar tốt nhất
    Hiện nay, có khá nhiều ứng dụng học đàn Guitar trên điện thoại cho cả Android và iOS, với những tính năng độc đáo, khai thác các cách khác nhau để giúp người dùng làm quen, làm chủ nhạc cũ này nhanh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy Ukulele by Harmony City được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy ukulele by harmony city là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy Ukulele by Harmony City Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm