download Cabri 3D 2.1.2

Cabri 3D

 2.1.2

Download Cabri 3D - Vẽ hình học không gian 3D

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/12/2021

Cabri 3D là phần mềm vẽ hình không gian với các công cụ vẽ hình 2D và 3D, đồng thời giúp học sinh có những phân tích và tưởng tượng tốt hơn. Phần mềm này mang đến cho bạn một môi trường học tập trực quan, với khả năng tương tác tốt hơn, giúp cho cả học sinh và giáo viên hứng thú hơn với việc học tập.


Cabri 3D là phần mềm khá phổ biến và hấp dẫn dành cho bộ môn toán học, với chức năng vẽ các khối hình học không gian, mô tả hình chính xác nhất mang lại cho học sinh những tư duy chính xác về bộ môn hình học không gian.

Để hiểu rõ hơn về tính năng của Cabri 3D trong việc hỗ trợ học hình học không gian, bạn tham khảo cụ thể ở bài viết hướng dẫn học hình học không gian với Cabri 3D của chúng tôi.

Sketchpad cũng là công cụ hỗ trợ học toán hiện được nhiều giáo viên sử dụng nhờ tích hợp các bộ công cụ giúp bạn tạo ra nhiều loại hình dạng khác nhau trong hình học phẳng, hình học không gian, vẽ các loại đồ thị hàm số, ngoài ra Sketchpad còn tích hợp chức năng trích xuất file sang các định dạng thông dụng, in ấn thành phẩm, thiết lế hình ảnh chất lượng cao.


Cabri 3D
Download Cabri 3D - Phần mềm Vẽ hình học không gian 3D

Cabri 3D đem lại sự tiên tiến trong công nghệ dạy học, khác với việc bạn phải nhìn vào hình vẽ sách giáo khoa với hình ảnh tương đối không được chuẩn xác về mặt không gian 3 chiều, giờ đây với phần mềm tất cả các hình hộp, hình khối đều được mô phỏng chính xác nhất với đồ họa 3D.

Cabri 3D mang lại những giờ học bổ ích cho học sinh, giúp tăng khả năng tư duy khi xem hình minh họa, học sinh sẽ dễ hiểu bài hơn nhờ có hình ảnh dễ nhìn về các góc độ, hình ảnh không gian, về mặt phẳng, đường thẳng cắt, giáo viên sẽ không cần mất quá nhiều thời gian vào việc vẽ hình trong giảng dạy.

Có rất nhiều phần mềm hỗ trợ học toán khác bạn hoàn toàn có thể tham khảo như phần mềm Geogebra. Đặc biệt Geogebra giúp hoc học sinh và giáo viên học tốt môn Toán, chúng có thể mô tả được gần hết các loại đồ thị hàm số trong chương trình học cấp hai. Với hình ảnh dễ hiểu dễ thực hiện, đây sẽ là công cụ tuyệt vời cho các thầy, cô trong việc giảng dạy học sinh, hãy tải thử Geogebra về để tham khảo.

Những tính năng chính của Cabri 3D:

- Vẽ hình học không gian cho toán học
- Hình ảnh 3D chân thực chi tiết
- Tiết kiệm thời gian vẽ hình cho giáo viên
- Không cần cài đặt vào máy tính


Liên kết tải về - [48.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Cabri 3D - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cabri 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cabri 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm