download EasyJob Cho Android

EasyJob

 Cho Android

Download EasyJob - Ứng dụng tìm việc trên di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/12/2021

Ứng dụng EasyJob được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam với hơn 2000 công việc được cập nhật mới mỗi ngày, hoàn toàn miễn phí cho các ứng viên. Với công cụ này bạn có thể tìm việc theo nhiều tiêu chí, tạo hồ sơ CV xin việc online và xem các công ty gần bạn đang tuyển dụng bằng định vị GPS.


EasyJob là ứng dụng tìm việc làm với hàng nghìn công việc mới được cập nhật mỗi ngày, hoàn toàn miễn phí cho những người đang có nhu cầu tìm việc, với ứng dụng tìm việc làm này bạn sẽ không mất nhiều thời gian để tìm thấy một công việc như ý. Ứng dụng hỗ trợ tìm việc bằng từ khóa, theo ngành nghề mà ứng viên mong muốn, mức lương đề xuất, dễ dàng xem được những công ty đang tuyển dụng theo khu vực của ứng viên bằng định vị GPS.

easyjob

Download EasyJob, Ứng dụng tìm việc trên di động

EasyJob cung cấp các thông tin về các công ty, cơ quan tuyển dụng được mô tả đầy đủ và có tính xác thực rất cao, cho phép tạo CV xin việc online nhanh chóng, dễ dàng, và có thể chỉnh sửa Cv xin việc bao gồm thông tin cá nhân, kinh nghiệm làm việc, kỹ năng, trình độ học vấn, hỗ trợ nhận thông báo tự động khi hồ sơ của bạn được nhà tuyển dụng chấp nhận, chọn ca làm việc và đặt lịch phỏng vấn với nhà tuyển dụng.

Các tính năng chính của EasyJob:

- Ứng dụng tìm việc làm

- Tìm việc theo nhiều tiêu chí

- Xem mô tả công ty đầy đủ

- Đặt lịch phỏng vấn

- Tạo CV xin việc online


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EasyJob được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easyjob là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EasyJob Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Find job offers 3/5 Tra cứu việc làm, tạo hồ sơ trực tuyến
  • Bayt.com 3/5 Tìm việc trực tuyến qua điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm