download EBA Cho Android

EBA

 Cho Android

Download EBA - Nền tảng giáo dục kỹ thuật số

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/09/2019

EBA là ứng dụng học tập trên Android cho phép người dùng truy cập vào mạng thông tin giáo dục của Bộ giáo dục Quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ, nơi bạn có thể tìm thấy nội dung điện tử phù hợp với cấp độ lớp học và đã được xem xét. EBA cung cấp hệ thống tin tức, video, âm thanh, hình ảnh, tài liệu, sách và tạp chí ở nhiều lĩnh vực khác nhau là nguồn kiến thức vô hạn cho các cá nhân hiếu học.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu EBA
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về EBA

EBA là nền tảng giáo dục kỹ thuật số của Bộ giáo dục Quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ với các nội dung học tập và giáo dục cho nhiều cấp học khác nhau, các đối tượng cần nâng cao kiến thức cũng như các thông tin phục vụ cuộc sống. EBA xây dựng nội dung phong phù với tầm nhìn giáo dục dành cho tương lai, được đổi mới cho bạn phù hợp với mục tiêu và yêu cầu của thời đại. Kiến thức giáo dục được trình bày trong một giao diện trực quan để người dùng dễ dàng tiếp cận.

Lazi cũng là nền tảng giáo dục trực tuyến cho học sinh sinh viên và là nguồn tri thức đời sống, văn hóa xã hội cho tất cả mọi người, Lazi còn mang đến bộ câu hỏi thử thách IQ giúp con người rèn luyện trí nhớ, trí thông minh của mình.

eba

Download EBA, Nền tảng giáo dục kỹ thuật số trên Android, iPhone

Chỉ cần đặt ứng dụng EBA với thiết bị di động của bạn, bạn có thể truy cập tin tức, video, âm thanh, hình ảnh, tài liệu, sách và tạp chí trên nền tảng động, các mục học tập được phân chia rõ ràng và bạn thậm chỉ có thể tải xuống những nội dung bạn muốn vào thiết bị di động của mình và sử dụng bất cứ lúc nào. EBA mang đến những trải nghiệm học tập cá nhân, với thiết kế giao diện mới dễ tiếp cận hơn, phong phú nội dung hơn với sách, tạp chí, trò chơi giáo dục.

2. Các đặc điểm chính của EBA:

- Nền tảng giáo dục kỹ thuật số trên di động.
- Video, âm thanh, hình ảnh, tài liệu, sách và tạp chí.
- Nội dung học tập phong phú, đáp ứng nhiều cấp học.
- Tải xuống các nội dung để lưu vào thiết bị.

3. App liên quan

StudyBlue cũng là ứng dụng học taoaj với kho học liệu khổng lồ với các nội dung học ngoại ngữ, khoa học chuyên ngành và nhiều môn học khác, đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của người dùng, bên cạnh đó StudyBlue còn có ưu điểm là hình thức học tập đa dạng, bao gồm tạo và học trên thẻ flashcard cá nhân miễn phí, làm bài tập dạng trắc nghiệm, trả lời câu hỏi, chọn đáp án đúng - sai...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EBA được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eba là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm