download EduBox Cho Android

EduBox

 Cho Android

Download EduBox - Ứng dụng tìm gia sư, đăng ký làm gia sư

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 23/04/2022

EduBox vừa là ứng dụng đăng ký làm gia sư vừa dành cho các phụ huynh đang muốn tìm gia sư cho con mình, tạo mối liên kết giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0. EduBox cho phép các bậc cha mẹ có nhiều cơ hội hơn trong việc lựa chọn gia sư phù hợp cho con mình so với cách tìm gia sư truyền thống, còn các gia sư sẽ được kết nối với hàng ngàn học viên để có công việc ổn định và có thêm thu nhập cho mình.


1.Giới thiệu EduBox

EduBox là ứng dụng giải bài tập kiếm tiền dành cho những đối tượng khác nhau đang làm việc trong lĩnh vực giao dục như các giáo viên, trung tâm luyện thi, gia sư tự do hay các phụ huynh học sinh, là kênh kết nối giữa người dạy và người học trên toàn đất nước. Với những người muốn đăng ký làm gia sư, bạn chỉ cần đăng ký một tài khoản trên di động sau đó chủ động trong việc tìm kiếm các công việc để tăng thu nhập. Đối với các giáo viên chính thống hay các trung tâm luyện thi, đây là một kênh tiếp thị quảng cáo rất hiệu quả để nhiều học viên tìm đến, giúp giảm chi phí cho các trung tâm, hơn nữa còn tiết kiệm thời gian tìm lớp của những học viên đang có nhu cầu học thêm.

tai edubox

EduBox cho Android, iPhone - Ứng dụng tìm gia sư, đăng ký làm gia sư

EduBox còn là một hỗ trợ vô cùng đắc lực cho các phụ huynh khi muốn tìm kiếm gia sư hay các lớp dạy kèm uy tín, chất lượng cho con mình. Chỉ có điền đầy đủ thông tin yêu cầu từ phụ huynh, các giáo viên phù hợp sẽ nhận được thông báo từ hệ thống để tương tác ngay với phụ huynh. Đặc biệt EduBox còn có chức năng thỏa thuận giá cả, nghĩa là học viên sẽ luôn có những gia sư ưng ý cả về chất lượng và học phí phù hợp với khả năng tài chính của mình. Sự xuất hiện của EduBox giúp các phụ huynh đỡ đau đầu hơn khi phải tìm các lớp học hay người dạy kèm cho con mình, tiết kiệm thời gian khi mà công việc của mình đã vô cùng bận rộn.

download edubox

EduBox hỗ trợ học viên tìm được những lớp học phù hợp

Sự ra đời của EduBox đã giải quyết được rất nhiều vấn đề mà mô hình tuyển dụng cũng như tìm gia sư truyền thống đang gặp phải, đồng thời tạo ra môi trường để các sinh viên có cơ hội tham gia và cải thiện thu nhập, tránh được những hình thức lừa đảo khi cọc tiền nhưng không có việc. EduBox hứa hẹn sẽ xây dựng được một nền tảng kết nối hoàn hảo trong giáo dục, có được lòng tin của tất cả những người tham gia nhờ chất lượng dịch vụ, đồng thời có thể góp phần nhỏ vào sự phát triển của nền giáo dục.

2. Những tính năng chính của ứng dụng EduBox

- Ứng dụng kết nối người dạy và người học.
- Đăng ký làm gia sư, tìm học viên.
- Giúp phụ huynh tìm gia sư cho con.
- Mô hình thỏa thuận giá cả, học phí.
- Cải thiện thu nhập cho sinh viên.

4. Ứng dụng liên quan

Những ứng dụng hỗ trợ giải bài tập cũng được các học sinh quan tâm, chẳng hạn như ứng dụng HocTot được biết đến là công cụ giải bài tập trực tuyến hàng đầu Việt Nam với đội ngũ gia sư uy tín nhất, ngoài ra HocTot còn có những tài liệu ôn thi, ngân hàng đề thi phong phú cho các học sinh.

VioEdu cũng là ứng dụng học tập Online trên điện thoại Android và iPhone được rất nhiều người sử dụng với nhiều video bài giảng và hơn 300,000 kiến thức từ cơ bản đến nâng cao nhằm tăng tiến bộ trong quá trình học tập.


Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EduBox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat edubox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EduBox Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm