download English Filipino Dictionary Cho Android

English Filipino Dictionary

 Cho Android

Download English Filipino Dictionary - Từ điển tiếng Anh - Philipin

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/01/2020

English Filipino Dictionary là ứng dụng từ điển tiếng Anh - tiếng Philipin ngoại tuyến cho phép bạn tra từ trực tiếp từ trình duyệt hay từ các ứng dụng khác qua tùy chọn chia sẻ. Ưu điểm của ứng dụng từ điển này là khả năng tìm từ nhanh chóng, giải nghĩa chính xác, đồng thời còn cung cấp từ trái nghĩa, nghe phát âm của từ, chia sẻ và sao chép từ được tra cứu.


1. Giới thiệu về English Filipino Dictionary

Cùng với ứng dụng từ điển Anh Việt các ứng dụng từ điển hiếm hơn như tra tiếng Anh - tiếng Hindi, hay tra tiếng Anh - tiếng Philipin như English Filipino Dictionary cũng được nhiều người tìm kiếm, giúp bạn tra từ ngay cả ở chế độ ngoại tuyến. Ưu điểm của ứng dụng từ điển này là tra từ nhanh và chính xác, kèm theo các ví dụ diễn giải, từ trái nghĩa hay nghe phát âm của từ.

english filipino dictionary

Download English Filipino Dictionary, Từ điển tiếng Anh - Philipin

English Filipino Dictionary hỗ trợ tìm kiếm từ theo Web, theo tùy chọn chia sẻ, có tính năng tự động đề xuất để hoàn thành từ nhanh chóng, sao lưu và khôi phục từ vựng. Không chỉ là ứng dụng từ điển, đây còn là công cụ học tập hỗ trợ bạn khi đi du lịch, nghe các bản tin bằng tiếng nước ngoài hoặc khi đi du lịch, hay trợ giúp bạn trong các kỳ thi quan trọng.

2. Các đặc điểm chính của English Filipino Dictionary:

- Tra từ điển tiếng Anh - tiếng Philipin.
- Tự động gợi ý từ tìm kiếm.
- Tìm kiếm từ theo web và tùy chọn chia sẻ.
- Nghe phát âm từ và đọc văn bản.
- Sao chép và chia sẻ từ.

3. App liên quan

Bạn có thể tham khảo Oxford Dictionary là cuốn từ điển tiếng Anh nổi tiếng với hơn 300.000 từ vựng tiếng Anh thông dụng, tra từ nhanh và giải nghĩa khá chính xác, bên cạnh nghĩa cơ bản của từ thì Oxford Dictionary còn mang đến nghĩa phụ, từ lóng, thành ngữ, nghĩa cổ trong lịch sử...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm English Filipino Dictionary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat english filipino dictionary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

English Filipino Dictionary Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm