download English for beginners Cho Android

English for beginners

 Cho Android

Download English for beginners - Học tiếng Anh cho người mới bắt đầu

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/09/2019

English for beginners là ứng dụng học tiếng Anh dành cho những người mới bắt đầu học và muốn có được những kiến thức cơ bản để giao tiếp và làm việc. Ứng dụng English for beginners gồm nhiều bài học được phân loại theo các chủ đề khác nhau, luyện tất cả các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cho người học.




English for beginners cungc ấp 48 chủ đề để học từ hoặc cụm từ tiếng Anh một cách độc lập, mỗi bài học gồm 5 phần, mỗi phần khoảng 7 phút nên bạn có thể học bất cứ ở đâu và vào lúc nào. Ứng dụng giúp bạn tìm hiểu các từ và cụm từ mới, cách phát âm chính xác và hình ảnh minh họa phù hợp.

english for beginners

Download English for beginners, Học tiếng Anh cho người mới bắt đầu

 

English for beginners hỗ trợ cho người học nhớ từ lâu hơn bằng cách tạo danh sách các từ và cụm từ khó, với sổ ghi chép cá nhân, bạn có thể xác định từ nào sẽ bắt đầu, bất kể chủ đề nào. Bạn cũng được tùy chỉnh màu nền của các chủ đề học, với bất cứ màu nào mà bạn thích, sắp xếp lịch học phù hợp với thời khóa biểu của bạn.

Còn Learn Spanish for Beginners là ứng dụng học tiếng Tây Ban Nha cho người mới bắt đầu giúp bạn làm quen với ngôn ngữ mới từ những bài học cơ bản, Learn Spanish for Beginners được thiết kế theo các chủ đề khác nhau, minh họa bằng những hình ảnh sống động.

 

Các tính năng chính của English for beginners:

 

- Học từ và cụm từ tiếng Anh

- Nhiều chủ đề học

- Học phát âm chính xác

- Tạo danh sách các từ khó nhớ

- Tùy chỉnh màu của chủ đề học


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm English for beginners được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat english for beginners là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

English for beginners Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm