download Berlitz English Premier Mới nhất

Berlitz English Premier

 Mới nhất

Download Berlitz English Premier - Học tiếng Anh cơ bản

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/03/2022

Berlitz English Premier là công cụ học tiếng Anh qua hệ thống tương tác ảo mang đến cho người học các công cụ rèn luyện kỹ năng nghe và kỹ năng thực hành tiếng Anh. Cùng với đó là việc học tiếng Anh qua đĩa CD nhạc, các bài tập và các bài kiểm tra theo chương trình chuẩn, kết hợp với các chế độ khác nhau dành cho người mới học, trình độ trung bình hoặc người đã giỏi tiếng anh.


Berlitz English Premier cung cấp đày đủ các đĩa CD ca nhạc và các bài tập thực hành tiếng Anh để những người mới học tiếng Anh rèn luyện cho mình các kỹ năng nghe và phát ẩm chuẩn xác nhất. Các bài học tiếng Anh được sắp xếp từ dễ đến khó để bạn thích nghi với lượng kiến thức được cập nhật mỗi ngày. Đây là một trong những phần mềm học tiếng Anh hiệu quả được đánh giá cao từ người dùng, bạn nên trải nghiệm để thấy sức hấp dẫn của nó.

download berlitz english premier

Berlitz English Premier có ưu điểm là có nhiều chế độ học khác nhau dành cho người người mới học, trình độ trung bình hoặc người đã giỏi tiếng anh với phương tiện học hành đó là phần mềm tiếng anh, dĩa cd ca nhạc và những bài tập tiếng anh. Để phát triển đầy đủ hơn các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết bạn tham khảo Improve Your English là ứng dụng học tiếng Anh có số lượng người dùng đông đảo. Đặc biệt Improve Your English cũng có những bài học được lựa chọn theo chương trình chuẩn của giáo dục ngoại ngữ.

Berlitz English Premier giúp bạn nhanh chóng có được những kiến thức và kỹ năng tiếng Anh nhất định phục vụ cho các công việc của mình. Ngoài ra, bạn có thể rèn luyện thêm với các Bài tập về phát âm và trọng âm trong Tiếng Anh để tăng thêm các kỹ năng phát âm, nói tiếng Anh chuẩn. Những Bài tập về phát âm và trọng âm trong Tiếng Anh được chọn lọc kỹ càng, nâng cao chất lượng học.

Các tính năng chính của Berlitz English Premier:

- Phần mềm học tiếng Anh
- Tập hợp các CD nhạc học tiếng Anh
- Bài tập tiếng Anh theo chương trình chuẩn
- Nhiều chế độ học theo trình độ người học


Liên kết tải về - [4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Berlitz English Premier được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat berlitz english premier là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Berlitz English Premier Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm