download English Marathi Dictionary Cho Android

English Marathi Dictionary

 Cho Android

Download English Marathi Dictionary - Từ điển dịch tiếng Marathi sang tiếng Anh

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/08/2020

English Marathi Dictionary là ứng dụng từ điển trên điện thoại với khả năng dịch tiếng Marathi sang tiếng Anh và ngược lại, hoạt động ở chế độ ngoại tuyến. English Marathi Dictionary cho phép tìm kiếm cả từ tiếng Anh và tiếng Marathi trực tiếp từ trình duyệt Internet.


1. Giới thiệu về English Marathi Dictionary

English Marathi Dictionary có khả năng phiên dịch linh hoạt giữa tiếng Anh và tiếng Marathi mà không cần kết nối Internet, tìm kiếm từ qua trình duyệt web dễ dàng bằng cách chia sẻ, có tính năng tự động đề xuất, phát âm từ tìm kiếm và hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói. Người dùng cũng có thể tra cứu từ đông nghĩa, sao lưu và khôi phục từ, tham gia trò chơi ô chữ, chia sẻ từ vựng, sao chép từ qua các ứng dụng khác.

english marathi dictionary

Download English Marathi Dictionary trên Android, Từ điển dịch tiếng Marathi sang tiếng Anh

English Marathi Dictionary không chỉ là một từ điển mà còn là một công cụ học tập, có sẵn tùy chọn MCQ (Câu hỏi Nhiều Lựa chọn), tính năng Speech to text để chuyển đổi gióng nói sang văn bản. Bạn có thể thêm các từ vào kế hoạch học tập và xóa các từ khỏi kế hoạch học tập. Khi bạn bắt đầu nhập, bạn sẽ thấy một số từ bắt đầu bằng các chữ cái bạn đã nhập. Từ điển tìm kiếm các từ phù hợp trong cơ sở dữ liệu.

2. Các đặc điểm chính English Marathi Dictionary:

- Dịch tiếng Marathi sang tiếng Anh.

- Dịch tiếng Anh sang tiếng Marathi.

- Tự động đề xuất từ tím kiếm.

- Tra cứu từ ngoại tuyến.

- Thêm các từ vào danh sách tra cứu.

3. App liên quan

Cuốn từ điển số Oxford Dictionary cũng là từ điển Anh Việt đồ sộ với hơn 300.000 từ vựng tiếng Anh, bạn có thể tra cứu ngữ nghĩa khá nhanh và dễ dàng, kèm tính năng mở rộng của những từ cần tra cứu bao gồm các thông tin về nghĩa phụ, từ lóng, thành ngữ, nghĩa cổ ...hiện Oxford Dictionary đang được nhiều học sinh sinh viên sử dụng để phục vụ cho việc học tập của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm English Marathi Dictionary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat english marathi dictionary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

English Marathi Dictionary Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm