download Equilibrium Blue cho Android

Equilibrium Blue

 cho Android

Download Equilibrium Blue - Game xếp chồng khối hộp lên cao

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/12/2020

Equilibrium Blue là tựa game xây tháp trên di động với cách vận hành theo nguyên tắc vật lý chân thực khá hấp dẫn. Nhiệm vụ của bạn trong Equilibrium Blue đơn giản chỉ là xây một tòa tháp cao nhất với các khối là những biểu tượng Emoji vui nhộn. Cùng thách thức với những người chơi khác trên khắp thế giới với điểm số cực cao của mình.


Trong sân chơi Equilibrium Blue cho Android, nhiệm vụ của người chơi vô cùng đơn giản, chỉ là xếp chồng các khối vuông lên với nhau sao cho tạo được một tháp càng cao càng tốt. Các tầng tháp sẽ di chuyển vào từ hai phía bên phải và bên trái và bạn nhấp để đặt chúng vào đúng vị trí. điểm mà người chơi ghi được sau mỗi màn chơi tương đương với số tầng tháp xây dựng được.

equilibrium blue

Download Equilibrium Blue - Game xây dựng tháp cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Mới nghe qua cách chơi Equilibrium Blue có vẻ dễ dàng nhưng thực chất để ghi được điểm cao thì không phải ai cũng làm được. Người chơi phải căn chỉnh thật chính xác để khối vuông phía trên được đặt vừa khít với khối bên dưới, hạn chế những phần thừa. Chính vì vậy, chỉ cần đặt lệch một chút sẽ làm mất đi tính cân bằng và bạn khó có thể xây cao hơn nữa.

Deathgarden là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất với những cuộc chiến hành động nhiều người chơi đặc sắc, chơi Deathgarden trên máy tính, chọn đội gồm 5 thành viên và sẵn sàng cho chuỗi nhiệm vụ săn con mồi đầy kịch tính.

equilibrium blue 2

Tải Equilibrium Blue - Game xếp chồng khối hộp lên cao

Trong Equilibrium Blue, xây dựng tòa tháp cao tới mức nào tùy thuộc vào sự khéo léo của bạn. Đừng nhấp quá nhanh bởi yếu tố tỉ mỉ và chuẩn xác sẽ quyết định số tầng mà bạn xây dược. Trò chơi cho phép bạn tranh tài với bạn bè và chia sẻ thành tích của mình những người chơi khác thông qua mạng xã hội để chứng minh mình là một người thợ xây dựng tài hoa.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo và trải nghiệm thêm Death's Gambit, tựa game nhập vai chiến đấu kết hợp với phong cách phiêu lưu kỳ thú trong thế giới rộng mở, game Death's Gambit tập trung vào các trận đánh có độ chính xác cao, tận dụng kho vũ khí và năng lực chiến đấu đa dạng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Equilibrium Blue được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat equilibrium blue là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Equilibrium Blue cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm