download Escape First Mới nhất

Escape First

 Mới nhất

Download Escape First - Game nhập vai phiêu lưu trên PC

Bùi Minh Quang  cập nhật: 21/08/2018

Escape First là game dành PC khá hấp dẫn với lối chơi kết hợp giữa giải đố trí tuệ, nhập vai và phiêu lưu. Tham gia Escape First, bạn sẽ trổ tài tìm đường thoát cho mình trong 3 căn phòng khác nhau, có thể chơi cạnh tranh, chơi đơn hoặc phối hợp cùng bạn bè.


Escape First mang tới cho người chơi 3 lựa chọn thú vị khác nhau, đó là 3 căn phòng với những thử thách rất khá biệt. Bạn có thể chọn thử thách trong căn phòng Psycho Circus với tình huống bị kẹt trong phòng thay đồ của chú hề, và phải tìm mọi cách để thoát khỏi căn phòng này bởi chú không muốn có người lạ trong phòng, càng không muốn ai động vào đồ của mình. Hoặc bạn có thể lựa chọn căn phòng Red Button, và hãy tìm cánh ra khỏi đây với con dao trên tay. Hãy thử mọi cách để giải thoát, tuy nhiên bạn sẽ không được động vào chiếc nút màu đỏ.

Tải Mini World cũng là tựa game phiêu lưu với nội dung và hệ thống nhiệm vụ khá hấp dẫn, đưa bạn với thế giới mở và sáng tạo không giới hạn, ưu điểm của Tải Mini World là có nền đồ họa 3D với nhiều hình ảnh đẹp mắt, có nhiều chế độ chơi để lựa chọn và khả năng tùy chỉnh linh hoạt.

escape first

Download Escape First - Game nhập vai phiêu lưu trên PC

Căn phòng thứ 3 trong Escape First mang tên Lost In Time với tình huống người chơi đồng ý tham gia vào một thí nghiệm liên quan đến thời gian trong không gian. Sau một sai sót, bạn thấy mình bị mắc kẹt trong đám hỗn độn. Quá khứ, hiện tại và tương lai bị đảo lộn với nhau. Thời gian chính là kẻ thù nguy hiểm nhất. Hãy tìm mọi cách đánh bại nó và trở về thực tại, đừng để biến mất một cách lãng phí.

Bạn là fan của các game mobile âm nhạc chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua Snow Magic Piano Tiles, game có tên gọi khác là đen trắng thắng thua. Nhiệm vụ của bạn trong Snow Magic Piano Tiles đó là sử dụng tài nhanh tay nhanh mắt của mình để điều khiển các phím đàn Piano, game mang tới cho bạn những giai điệu âm nhạc du dương và quyến rũ.

escape first 2

Tải Escape First - Game trí tuệ giải đố cho máy tính

Với chế độ nhiều người chơi trong Escape First, bạn có thể chọn tối đa 6 người và lập thành một đội để giải đố hoặc thử chế độ Versus đối đầu. Trong đó mỗi người chơi sẽ bị nhốt riêng biệt và tìm cách trốn thoát khỏi căn phòng trước khi người khác thoát thân.

Endless Ninja Run 3D là game chạy bất tận có đồ họa đẹp mắt khá thu hút người chơi. Bạn sẽ vào vai một anh chàng Ninja còn yếu tay nghề trong Endless Ninja Run 3D cố gắng thoát khỏi sự truy đuổi của thổ dân và mang về cho mình những phần quà rất có giá trị.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Escape First được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat escape first là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Escape First Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • EXiTS 3/5 Game trốn thoát khỏi căn phòng cho điện thoại Android
  • Rime 3/5 Game trí tuệ giải đố cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm