download Identity V Cho PC

Identity V

 Cho PC

Download Identity V - Game phiêu lưu kết hợp yếu tố kinh dị

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/01/2022

Identity V là game mobile được cho là kế thừa nguyên bản từ PC Dead by Daylight. Game Identity V độc đáo ở chỗ kết hợp yếu tố kinh dị và sinh tồn một cách nhuần nhuyễn. Tải trò chơi do NetEase sản xuất ngay để cảm nhận sức lôi cuốn.


Identity V do NetEase phát triển dựa trên bản PC tiền nhiệm (hai hãng sản xuất đã có sự trao đổi, hợp tác). Trò chơi đưa người chơi phiêu lưu tới những miền hoang vu với vô số nguy hiểm chực chờ đe dọa. Điều quan trọng là bạn phải thực sự tỉnh táo và khôn ngoan.

identity v

Tải Identity V - game nhập vai kinh dị phiêu lưu đến những vùng đất ma quái trên Android và iOS

Lão Gia Cát Tường là game mobile khá thú vị khi cho phép bạn nhập vai và trải nghiệm trong thời kỳ phong kiến quan lại khi xưa, Chơi Lão Gia Cát Tường game thủ được vào vai những viên quan phụ mẫu sở hữu, cai quản nhiều nô bộc trong cuộc sống vương giả.

Những điểm độc đáo có trong game Identity V

- Bối cảnh, cốt truyện bám sát tiền bản PC. Có thể nói Identity V như một Dead by Daylight Mobile bởi từ cốt truyện đến bối cảnh game, NetEase đều xây dựng chân thực và gần như bám sát nguyên bản. Game sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm tương tự như những tựa game kinh dị sinh tồn, bởi bạn cần vượt qua những hiểm nguy luôn rình rập trên đường trải nghiệm. Game thủ sống sót sẽ có một số món vật dụng như nước uống và những đồ đạc để họ có thể sinh tồn trong môi trường này, nhưng không sở hữu vũ khí.

- Đồ họa đẹp mắt, tạo cảm giác kinh dị chân thực. Một bóng đêm mờ mịt bao phủ hầu như các bản đồ trong game. Game thủ ngay lập tức cảm giác rùng rợn khi bước chân vào thế giới nhập vai có những hồn ma ẩn khuất, những tiếng rú sởn gai ốc mỗi khi đêm xuống, tiếng bước chân rùng rợn...

- Thiết kế giao diện đơn giản, tiện lợi. Thao tác game cực kỳ đơn giản khi bạn có thể chọn bất kỳ icon nào với việc chọn lựa nhanh chóng. Hệ thống phím bấm cũng có tạo hình rõ ràng để game thủ có thể thao tác.

identity v 2

Download game kinh dị sinh tồn Identity V để cảm nhận sức hấp dẫn thú vị từ phiên bản PC được tái hiện

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Identity V

- Hệ điều hành Android từ 4.0.3 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Necromancer là một game thiết kế theo màn hình dọc về cuộc nhập vai phiêu lưu của một thiếu nữ, Chơi trò Necromancer trên Android, iOS game thủ thấy được hình ảnh sinh động mang phong cách manhwa đậm chất Hàn Quốc.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Identity V được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat identity v là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • A Short HikeGame nhập vai leo núi được tải nhiều trên Steam
  • Lifeless PlanetGame nhập vai phiêu lưu cho PC
  • Clash HeroesGame phiêu lưu, nhập vai anh hùng
  • Cube WorldGame phiêu lưu khám phá phong cách Minecraft
  • HobGame phiêu lưu hành động cho PC
  • CrystallineGame phiêu lưu hành động cho máy tính
  • ZoombinisGame phiêu lưu giải đố
  • HavenGame phiêu lưu đề tài tình yêu cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm