download World Escape Cho iPhone

World Escape

 Cho iPhone

Download World Escape - Game trốn thoát khỏi căn phòng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/08/2019

Hãy sử dụng khả năng tư duy logic của bạn để tìm kiếm các vật dụng cần thiết, phục vụ cho cuộc tẩu thoát khỏi căn phòng kín của mình trong game World Escape, một tựa game giải đố vô cùng thú vị, Game World Escape cung cấp hàng chục màn chơi vui nhộn kết hợp trong các câu đố.




Escape Games, Escape Room hay game giải đố trốn thoát khỏi căn phòng là thể loại phụ của trò chơi giải đố. Game World Escape trốn thoát đặt bạn vào một tình huống hay một căn phòng kín và buộc bạn phải tìm cách để trốn thoát khỏi đó. Để làm được điều này, người chơi cần kết hợp kỹ năng giải quyết vấn đề và điều tra của mình để thu thập tất cả các công cụ hữu ích. Đây là dòng game không dành cho những người thiếu kiên nhẫn.

world escape

Download World Escape, Game trốn thoát khỏi căn phòng

Trong số rất nhiều lựa chọn mà bạn có thể tìm thấy trên CH Play, World Escape là một trong những game giải đố nhận được sự đánh giá cao nhất và bạn sẽ không hối hận khi download và dành thời gian để trải nghiệm trò chơi này. World Escape đưa bạn đi vòng quanh thế giới với 15 level có bối cảnh tại 15 địa điểm khác nhau.

world escape 2

Tải game giải đố phòng kín

Trò chơi thách thức khả năng giải đố của người chơi với những câu đố tuyệt vời tại nhiều địa điểm, nền văn hóa và tình huống khác nhau. Những gì bạn cần làm là tìm kiếm và kết hợp các đồ vật để tìm cách mở cửa và thoát ra ngoài. Mỗi đồ vật đều có sự liên kết với nhau và người chơi cần tìm đủ mọi đồ vật, cũng như cách kết hợp chúng với nhau để giải đố thành công.

world escape 3

Các đồ vật này có thể được ẩn giấu ở khắp mọi nơi. Chính vì thế, bạn cần quan sát cẩn thận và lục lọi mọi ngóc ngách để tránh bỏ sót bất cứ thứ gì quan trọng. Việc tìm kiếm cũng không hề dễ dàng khi bạn không biết được những thứ mình cần tìm là gì và chúng được sử dụng để phục vụ cho mục đích nào. Tất cả phụ thuộc phần lớn vào sự phán đoán của người chơi.

world escape 4

Escape Quest cũng là tựa game giải đố thoát khỏi phòng kín nơi bạn phải tìm cách thoát khỏi các căn phòng bị khóa chặt cửa, Escape Quest có 15 căn phòng với đặc điểm khác nhau, hàng chục câu đố hóc búa thử thách bạn.

Tính năng chính của Escape World:

15 màn chơi vui nhộn.

Các câu đố tuyệt vời.

Khám phá nhiều địa điểm vòng quanh thế giới.

Nhiều căn phòng mới được bổ sung thường xuyên.

Dễ chơi khó chinh phục.


Liên kết tải về - [73M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Knife Hit - Game "phi dao" giúp bạn xả stress hiệu quả
    Khá gần gũi với game chém hoa quả Knife Hit sẽ là tựa game đầy tính giải trí, được nhiều người yêu thích. Sau những lúc căng thẳng, mệt mỏi hay muốn trút giận vào điều gì đó thì Knife Hit sẽ là công
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Cách tải và chơi game Save The Dog trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Save The Dog là game cho giải đố trí tuệ cho Android và iOS đến từ NPH FunSpace, nhiệm vụ chính của người chơi game Save The Dog tại dây là bảo vệ chú chó khỏi đàn ong hoặc những mối nguy hiểm xung quanh khác.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Cách chơi Identity V dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Được xây dựng và phát triển bởi NetEase, tựa game phiêu lưu giải đố với đề tài kinh dị Identity V có lối chơi tương tự như Dead by Daylight trên PC. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Identity V dành cho người mới, sống sót và trốn thoát khỏi khu rừng của kẻ sát nhân Hunter nguy hiểm hoặc ngược lại.
  • Cách chơi game Granny 3 cho người mới
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn muốn thoát khỏi bàn tay tử thần của bà ngoại ma trong game kinh dị Granny 3? Áp dụng ngay các mẹo chơi game Granny 3 được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết và kết hợp với sự khéo léo của bạn, bạn sẽ có thể thoát khỏi ngôi nhà ma ám của Granny một cách an toàn.
  • Tổng hợp đáp án game Brain Up
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Brain Up là game giải đố hack não, cung cấp cho bạn khoảng thời gian giải trí tuyệt vời, đồng thời giúp tăng khả năng tư duy và giúp não bộ của bạn nhanh nhạy hơn với các câu đố logic hấp dẫn. Trong Brain Up, để đề phòng trường hợp bạn mắc kẹt ở một level nào đó trong khi không còn gợi ý, Taimienphi.vn đã tổng hợp đáp án game Brain Up để bạn tham khảo khi cần.
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Top game văn phòng thư giãn, stress trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Những trò chơi, game văn phòng sau đây sẽ giúp bạn tìm thấy một chút bình yên trong cuộc sống, thư giãn và bình tĩnh. Chúng đều là những sản phẩm nhỏ có thể giúp bạn giảm stress sau một ngày bận rộn, bằng cách đẩy bạn ra khỏi cuộc sống hiện tại ở mức tốt nhất.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm World Escape được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat world escape là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

World Escape Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Escape StoryGame giải đố tìm đồ vật ẩn cho điện thoại Android, iPhone
  • Spotlight XGame giải đố trốn thoát khỏi căn phòng cho điện thoại Android
  • Room EscapeGame giải đố trốn thoát khỏi căn phòng cho di động
  • Scary Horror EscapeGame trốn thoát khỏi ngôi nhà kinh dị
  • 50 rooms 1Game giải đố thoát khỏi phòng kín
  • 100 Doors 3Game giải đố thoát khỏi phòng kín
  • 100 Doors FullGame giải đố thoát khỏi phòng kín
  • Escape FirstGame nhập vai phiêu lưu trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm