download Everdance Cho iPhone

Everdance

 Cho iPhone

Download Everdance - Ứng dụng học nhảy theo nhạc

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 20/01/2023

Nhảy không chỉ là một cách thú vị để duy trì sự năng động và khỏe mạnh, mà còn là một cách để cải thiện tinh thần của bạn? Mỗi bài tập mang đến một sự thú vị riêng, kết hợp với các hoạt động thể chất và các bài hát yêu thích của bạn để nâng cao tinh thần, giảm căng thẳng và mệt mỏi tích tụ một cách hiệu quả. Tất cả điều này có thể tìm thấy trong EverDance.


Khi học nhảy, vũ đạo cùng với ứng dụng EverDance, người dùng có thể tham gia vào các lớp học nhảy cá nhân và luyện tập các bài nhảy thông qua các video ngắn được tạo ra bởi ứng dụng từ đa dạng các thể loại bao gồm múa ba lê, twerk, hip-hop, nhảy bước hoặc salsa, ... .

tai Everdance

Tải Everdance, học nhảy và vũ đạo cùng ứng dụng

1. Giới thiệu EverDance

EverDance là ứng dụng nhảy thú vị hướng đến nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm những người có nhu cầu học vũ đạo, những người người hướng dẫn nhảy, các trường đào tạo nhảy hoặc thậm chí cả những người muốn giảm cân.

Tại đây, EverDance sẽ cho phép người dùng học vũ đạo thông qua việc xem các video ngắn, mỗi bài sẽ cung cấp những giai đoạn cụ thể để người dùng có thể dễ dàng tiếp cận với từng cấp độ khác nhau của quá trình học. Bằng cách này, người dùng không chỉ có thể bắt chước các động tác của người hướng dẫn mà còn có thể học cách sử dụng từng chuyển động cụ thể.

download Everdance

Download Everdance và học vũ đạo qua các video ngắn

Đặc biệt, ở từng giai đoạn hướng dẫn cụ thể, người dùng EverDance còn có thể quay lại các video mà mình luyện tập để có cơ hội đánh giá các kỹ năng mà bản thân đã học thông qua việc so sánh hiệu quả tập luyện của bản thân so với video của người hướng dẫn để nâng cao khả năng vũ đạo của mình.

Ngoài hướng đến đối tượng là những người muốn học nhảy, vũ đạo, EverDance cũng hướng đến đối tượng là các dancer chuyên nghiệp và mang đến cho họ cơ hội để kiếm tiền thông qua việc dạy nhảy. Cụ thể các dancer có thể quay lại và tải các video hướng dẫn nhảy với nhiều cấp độ khác nhau từ cơ bản cho đến nâng cao hoặc dẫn dắt một nhóm học vũ đạo trực tuyến.

Một số tính năng nổi bật khác của ứng dụng nhảy EverDance phải kể đến như tính năng tạo profile cá nhân, cho phép người dùng đăng tải thành quả tập luyện của bản thân hoặc các video tham gia vào thử thách nhảy và chia sẻ với những người tham gia khác để nhận về hàng ngàn lượt thích và theo dõi.

2. Tính năng nổi bật của EverDance

- Mở rộng danh mục các bài học vũ đạo ở nhiều thể loại khác nhau từ ba-lê, hip-hop, Jazz-Funk, Jazz-modern, Twerk, Popping, ... .

- Đối với người dạy: Cung cấp khả năng kiếm tiền thú vị dựa trên sự sáng tạo của bản thân thông qua việc đăng tải các video có vũ đạo truyền cảm hứng, thuê và dẫn dắt một nhóm học vũ đạo online trên format mới, ... .

- Đối với các studio dạy nhảy: Công nghệ dạy online giúp mở rộng khả năng của studio cũng như thu hút sự quan tâm của học viên, và kiếm tiền từ những chương trình đào tạo online như vậy.


Liên kết tải về - [140 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Everdance được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat everdance là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Everdance Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm