download Zumba Dance Offline Cho Android

Zumba Dance Offline

 Cho Android

Download Zumba Dance Offline - Ứng dụng học nhảy Zumba

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/02/2019

Zumba Dance Offline là ứng dụng hỗ trợ học nhảy Zumba - một điệu nhảy nổi tiếng nhất hành tinh và được rất nhiều người yêu thích. Với Zumba Dance Offline, bạn có thể vừa học nhảy vừa giảm cân tại nhà, vừa là để giải trí vừa tìm hiểu một bộ môn nghệ thuật mới mẻ và độc đáo. Ứng dụng cung cấp các bài tập Zumba trong 5 ngày để giảm cân, hiệu quả hơn so với chế độ ăn kiêng.

Zumba Dance Offline là ứng dụng học nhảy Zumba - một trong những điệu nhảy tuyệt vời nhất thế giới và được cộng đồng dance vô cùng yêu thích. Nhảy Zumba ngoài là bộ môn khiêu vũ thì còn sản sinh ra nhiều năng lượng cho nên được coi như một hình thức tập luyện để giảm cân tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa hiệu quả hơn cả chế độ ăn kiêng.

 

zumba dance offline

Download Zumba Dance Offline, Ứng dụng học nhảy Zumba

Bên cạnh việc học Zumba để giảm cân, còn nhiều ứng dụng khác cũng hỗ trợ bạn giảm cân bằng luyện tập và chế độ ăn uống, chẳng hạn như Slim NOW 2019 với các bài tập để bạn có được cân nặng như ý muốn, Slim NOW 2019 còn giúp bạn theo dõi quá trình giảm cân qua đồ thị, để thấy rõ số calo tiêu thụ, để bạn biết rằng mình có đang đi đúng hướng không.

Zumba Dance Offline cung cấp cho bạn các bài học nhảy để giảm cân tốt hơn, gồm các bài luyện tập trong 5 ngày liên tiếp. Qua những bài tập này bạn có thể thấy rõ hơn về những đặc trưng của nhảy Zumba, vừa mang đặc điểm của môn khiêu vũ vừa có nét của việc luyện tập thể thao.

Hiện nay các hình thức khiêu vũ thể thao như Zumba đang được nhiều người lựa chọn để luyện tập, vừa giúp bạn có một thân hình đẹp vừa có sức khỏe tốt, Zumba Dance Offline sẽ là hỗ trợ tuyệt vời giúp bạn thực hiện hành trình này.

Còn Home Workout là ứng dụng tập thể hình dành cho phái nam với các bài tập dành cho từng bộ phận hay toàn thân, để rèn luyện các nhóm cơ chính, cho các bạn nam có thân hình 6 múi, Home Workout tích hợp video hướng dẫn chi tiết và các nhắc nhở bạn luyện tập đều đặn hằng ngày.

Các tính năng chính của Zumba Dance Offline:

- Ứng dụng học nhảy Zumba

- Nhiều bài tập Zumba hằng ngày

- Chế độ luyện tập để giảm cân

- Sử dụng các bài học offline


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zumba Dance Offline được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zumba dance offline là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zumba Dance Offline Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm