download Excel 2021 Full

Excel 2021

 Full

Download Excel 2021 - Phần mềm tạo bảng tính mới nhất

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 22/03/2024

Là một phần của Office 2021, ứng dụng Excel 2021 đang nhận được nhiều cải tiến và tính năng nhất. Trong đó Excel 2021 bổ sung hỗ trợ tính năng giúp người dùng cộng tác trong thời gian thực tốt hơn, các mảng động (Dynamic Arrays), các hàm XLOOKUP và LET, ...


Excel 2021 và Excel LTSC cho Windows/Mac có rất nhiều các tính năng mới. Ngoài ra Excel 2021 cũng cải tiến hiệu suất đáng kể cũng như hỗ trợ biểu mẫu OpenDocument só với bản Excel 2019 trước đây. Bạn đọc hãy cùng Taimienphi khám phá Excel 2021 có gì mới và tải Excel miễn phí trong bài viết này nhé.

Excel 2021

Excel 2021 Download, tải Excel 2021 miễn phí

Office 2021 đã chính thức có sẵn, mang theo một số thay đổi và cập nhật mới các ứng dụng gồm Word 2021, PowerPoint 2021, Excel 2021, OneNote 2021 và Microsoft Teams cho cả PC và Mac.

Trong đó Excel 2021 là ứng dụng nhận được nhiều cải tiến nhất. Cụ thể phiên bản Excel mới nhất được bổ sung thêm các mảng động mới, cải thiện khả năng phân tích dữ liệu. Hàm XLOOKUP mới giúp người dùng tra cứu dữ liệu trong một hàng bảng tính nhanh chóng, ... .

1. Tính năng nổi bật Excel 2021

Mảng động

Excel 2021 và Excel 2021 LTSC được bổ sung thêm các công thức mảng động gồm: FILTER, SORT, SORTBY, UNIQUE, SEQUENCE và RANDARRAY. Trong đó:

- FILTER () lọc một bảng, phạm vi hoặc mảng dữ liệu để hiển thị một số mục từ nguồn.
- SORT () để sắp xếp bảng, phạm vi hoặc mảng dữ liệu.
- SORTBY() sắp xếp một bảng, phạm vi hoặc mảng dựa trên một phần của dữ liệu ban đầu.
- SORTBY() lọc danh sách không có giá trị nào bị trùng lặp.
- SEQUENCE () tạo chuỗi số, chẳng hạn như 1, 2, 3, ... trên nhiều cột hoặc hàng.
- RANDARRAY () tạo các số ngẫu nhiên trên nhiều cột hoặc hàng.

Hàm XLOOKUP

Bằng cách sử dụng hàm XLOOKUP trong Excel 2021 giúp người dùng có thể dễ dàng tìm thấy các mục trong bảng hoặc phạm vi theo hàng. Chẳng hạn bạn có thể tra tên nhân viên theo ID của họ, ... .

Hàm được thiết kế cho phép người dùng tra cứu một từ hoặc cụm từ tìm kiếm trong một cột, sau đó trả về kết quả trong cột khác. Đặc biệt hàm XLOOKUP có thể trả về nhiều mục, dễ dàng sử dụng hơn so với các hàm VLOOKUP / HLOOKUP cũ.

ham Xlookup moi Excel 2021

Hàm mới trong Excel 2021

Hàm XMATCH

Hàm XMATCH tìm kiếm vị trí của một mục trong bảng hoặc phạm vi dữ liệu các ô, sau đó trả về vị trí tương đối. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng hàm XMATCH để trả về giá trị trong một mảng, tương tự như hàm XLOOKUP () trả về giá trị ô thì hàm XMATCH () trả về vị trí tương đối trong mảng.

Hàm LET

- Hàm LET Excel 2021 để gán tên cho các kết quả tính toán. Sử dụng hàm Excel này bạn có thể lưu trữ các phép tính trung gian, giá trị hoặc định nghĩa tên trong một công thức.
- Hàm LET hỗ trợ tối đa 126 cặp tên / giá trị (biến) và ít nhất một cặp phải được xác định.

2. Những điểm nổi bật khác

Cải thiện hiệu suất

Không chỉ riêng Word 2021 mà các ứng dụng còn lại trong gói Office 2021, cụ thể như Excel 2021 cũng được cải thiện hiệu suất đáng kể. Theo Microsoft, các hàm Excel 2021 như SUMIF, COUNTIF và AVERAGEIF có khả năng tính toán nhanh hơn.

Chế độ Sheet views

Chế độ Sheet views là tính năng thú vị khác trong Microsoft Office 2021, cung cấp cho người dùng chế độ xem tùy chỉnh trang tính Excel.

Cụ thể tính năng cho phép người dùng tùy chỉnh cách xem dữ liệu trong một trang tính, chẳng hạn như thiết lập bộ lọc để hiển thị các bản ghi có liên quan mà không làm gián đoạn đến trải nghiệm những người dùng khác đang cùng cộng tác và xem cùng một trang tính. Ngoài ra nếu muốn người dùng cũng có thể thiết lập chế độ này trên nhiều trang tính khác nhau.

Accessibility ribbon

Tính năng này cho phép người dùng kiểm tra các trợ năng trước khi chia sẻ với người dùng khác, gồm quyền truy cập các nội dung, định dạng, màu sắc và style.

Office 2021 Full Crack hiện đã có sẵn, người dùng có thể tải Excel 2021 crack cũng như bộ phần mềm văn phòng mới nhất về máy và trải nghiệm các tính năng mới của các ứng dụng Word 2021, Excel 2021, PowerPoint 2021, ... .


Liên kết tải về - [6.9 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Excel 2021 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat excel 2021 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Excel 365 5/5 Tích hợp AI vào việc xử lý bảng tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm