download Excel 2019 Professional Plus

Excel 2019

 Professional Plus

Download Excel 2019 - Ứng dụng tạo bảng tính Excel 2019

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/02/2024

Excel là phần mềm bảng tính của Microsoft Office, được thiết kế để tính toán, thống kê và phân tích dữ liệu phổ biến nhất hiện nay. Với vô vàn tính năng hỗ trợ người dùng, mọi thao tác về dữ liệu, số liệu trở nên cực kì đơn giản. Trong đó Excel 2019 là phiên bản mới nhất.


Microsoft Office 2019 được xem là bản cập nhật đáng giá nhất với nhiều bổ sung mới về các hàm, biểu đồ, hỗ trợ CSV chuẩn UTF-8, tích hợp thêm một số tính năng mới trong Pivot Table, hỗ trợ xuất bản lên Power BI, …, cho phép người dùng thực hiện được nhiều tác vụ khác nhau, cải thiện hiệu suất công việc. Bạn có thể tải Excel 2019 miễn phí về máy tính, laptop theo đường link dưới đây.

tai excel 2019

Tải Excel 2019 - Excel 2019 download

Crack Excel 2019 vĩnh viễn:

>>> Link tải Excel 2019 Pro (Excel 2019 crack bản Professional Plus)

1. Các tính năng nổi bật của Excel 2019

Excel 2019 giúp người dùng lập bảng tính thuận tiện, tính toán các dãy số, thống kê số liệu chuẩn xác và nhanh chóng. Đối với các công việc liên quan đến số liệu, đây phần mềm hữu dụng giúp ghi lại một lượng dữ liệu lớn với các thông tin được trình bày dưới dạng bảng. Người dùng có thể áp dụng các hàm trong Excel 2019 trên bảng tính dữ liệu của mình để tính toán, xử lý các thông tin cần thiết và cho ra kết quả với tốc độ nhanh chóng, chính xác hơn rất nhiều so với các cách thực hiện thủ công. Các tính năng nổi bật của Excel 2019:

- Hỗ trợ hình ảnh đa dạng: Excel 2019 hiện hỗ trợ mô hình 3D và hình ảnh dạng SVG, điều này có nghĩa là hình ảnh sẽ không bị vỡ khi tăng kích thước.

Cải thiện tính năng Inking: Là tính năng đã được giới thiệu ở phiên bản 2016, tại phiên bản Excel 2019 đã được cập nhật thêm các hiệu ứng bút, nét chữ và mực mới.

- Cải thiện trải nghiệm sử dụng trợ năng: Các tiện ích trợ năng được đơn giản hóa để người dùng có thể sử dụng chỉ với một cú nhấp chuột.

- Cộng tác trực tuyến: Với tính năng cộng tác trực tuyến. Người dùng có thể phối hợp làm việc nhóm trên Excel 2019 trong thời gian thực. Bạn cũng có thể xem ai đã thực hiện những chỉnh sửa và lịch sử chỉnh sửa của các tập tin được chia sẻ. 

- Cải tiến PivotTable: PivotTable là một công cụ mạnh mẽ để tính toán, tóm tắt và phân tích dữ liệu cho phép bạn xem so sánh, mẫu hình và xu hướng trong dữ liệu của mình.

- Cập nhật Power Pivot: Power Pivot là một bổ trợ Excel có thể dùng để thực hiện phân tích dữ liệu và tạo các mô hình dữ liệu phức tạp. Với Power Pivot, bạn có thể chia nhỏ lượng lớn dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau, thực hiện phân tích thông tin nhanh chóng và chia sẻ kiến thức dễ dàng.

- Hỗ trợ xuất bản lên Power BI: Power BI là nơi mà bạn có thể tạo các báo cáo và bảng tính có tính tương tác cao dựa trên dữ liệu của mình. Ngoài ra, Power BI còn hỗ trợ tính năng chia sẻ thông tin chi tiết rất phù hợp cho các tổ chức, doanh nghiệp để đảm bảo năng suất công việc.

Một điểm đáng chú ý của Excel 2019 là việc bổ sung hai loại biểu đồ mới là biểu đồ dạng bản đồ và biểu đồ hình phễu:

- Biểu đồ dạng bản đồ thể hiện sự so sánh các giá trị và hiển thị các danh mục trên các vùng địa lý. Các vùng này có thể là bản đồ của các khu vực, các quốc gia hay các tỉnh, xã và huyện.

- Biểu đồ phễu là dạng biểu đồ trình bày các bước trong một quy trình, tỷ lệ hoàn thành mục tiêu ở các bước hay giá trị định lượng về một thành quả nào đó ở từng bước góp phần đạt mục tiêu sau cùng (ở đáy phễu).

Ngoài ra, Excel 2019 đã cập nhật thêm 6 hàm mới: IFS , SWITCH , TEXTJOIN , CONCAT , MAXIFS và MINIFS . IFS và SWITCH là các phiên bản đơn giản hóa của hàm IF lồng nhau , giúp loại bỏ sự cần thiết của các hàm lồng nhau phức tạp hơn. Hàm TEXTJOIN kết hợp các văn bản từ nhiều phạm vi khác nhau và mỗi mục được phân tách theo chỉ định của người dùng. Hàm MAXIFS và MINIFS trả về giá trị tối đa và giá trị tối thiểu giữa các ô được xác định bằng một loạt các điều kiện hoặc tiêu chí cho trước. Hàm CONCAT là hàm rút gọn của CONCATENATE kết hợp văn bản từ nhiều dải ô và/hoặc chuỗi nhưng không cung cấp dấu tách hoặc đối số.

tai excel 2019

Link tải Word, Excel 2019 miễn phí

2. Cách cài Office 2019

- Cấu Hình Tối Thiểu:

CPU: Intel Pentium Processor 2.2 Ghz.
RAM: 2 GB RAM.
VGA: Intel HD 505
HDD cần: 2 GB. (Trống ít nhất 10 GB)
Hệ điều hành: Windows 10 32 bit & 64 bit.
 
- Cấu Hình Đề Nghị:
CPU: Intel Core i3/i5/i7 2.2 Ghz.
RAM: 4 GB RAM.
VGA: Intel HD 5000.
HDD cần: 2 GB. (Trống ít nhất 10 GB)
Hệ điều hành: Windows 10 32 bit & 64 bit.

Sau khi đã tải phiên bản Office 2019 về máy tính, laptoo các bạn cùng thực hiện cách cài Excel 2019 để sử dụng. Xem hướng dẫn cách cài Office 2019 chi tiết tại đây.

3. Các phần mềm khác

Office 2019 là ứng dụng văn phòng bao gồm các ứng dụng như Word, PowerPoint, Excel 2019.... Tải Office 2019 về máy để sử dụng các công cụ văn phòng phục vụ cho công việc, hỗ trợ làm việc và học tập hiệu quả hơn nhé.


Liên kết tải về - [3.47 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Excel 2019 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat excel 2019 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Excel 2019 Professional Plus


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Excel 2024 5/5 Phần mềm tạo bảng tính mới nhất của bộ Office 2024
  • Excel 365 5/5 Tích hợp AI vào việc xử lý bảng tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm