download Angel Ring Mod 1.15.2

Angel Ring Mod

 1.15.2

Download Angel Ring Mod - Mod bổ sung vật phẩm cung cấp khả năng bay cho Minecraft

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/03/2020

Angel Ring Mod thêm một vật phẩm có tên là Angel Ring, cho phép người chơi Minecraft bay như trong chế độ sáng tạo. Nhờ có Angel Ring Mod người chơi sẽ có trải nghiệm phiêu lưu khám phá và xây dựng tuyệt vời hơn trong thế giới Minecraft.


 

1. Giới thiệu Angel Ring Mod

Trong Minecraft, bạn chỉ có thể bay trong chế độ Creative. Bay là một cách di chuyển nhanh chóng để khám phá xung quanh và đi đến nơi bạn muốn. Nếu muốn bay trong các thế giới khác, thì bạn có thể tìm thấy một số bản mod giúp bạn với việc này và Angel Ring Mod là một trong số đó.

angel ring mod

Angel Ring Mod là một bản Mod Minecraft với chức năng bổ sung vào game duy nhất một vật phẩm vô cùng mạnh mẽ, đó là Angel Ring. Angel Ring cung cấp cho người cầm nó khả năng bay chính xác như những gì xảy ra trong chế độ Creative. Angel Ring có công thức chế tạo khá đắt đỏ. Bạn sẽ cần 4 Gold Block, 4 Gold Ingots và 1 Elytra. Điều đó có nghĩa là để chế tạo được Angel Ring, bạn sẽ cần đánh bại Ender Dragon và tìm End City để lấy Elytra.

angel ring mod 2

2. Hướng dẫn cài đặt Angel Ring Mod:

- Download và cài đặt Minecraft Forge.
- Xác định vị trí thư mục Minecraft. Trên Windows, bạn mở hộp thoại Run từ Start Menu, nhập %appdata% và click vào OK. Trên máy Mac, bạn mở Finder, ấn giữ phím Alt và click Go > Library. Sau đó, mở thư mục Application Support và tìm kiếm Minecraft.
- Tiếp theo, bạn đưa file .jar của bản mod vừa download vào thư mục Mods.
- Khi mở game Minecraft và ấn vào nút Mods, bạn sẽ thấy bản mod đó đã được cài đặt.

3. Mod liên quan

Potions Master Mod sẽ cho phép người chơi chế tạo một loại thuốc mới, được gọi là OreSight. Trong một khoảng thời gian nhất định, nó cung cấp cho bạn khả năng nhìn tia X để tìm tài nguyên khoáng sản, với những potion của Potions Master Mod bạn có thể tìm thấy bất kỳ nguồn tài nguyên nào được xác định trước như than, sắt, vàng, kim cương...


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Angel Ring Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat angel ring mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Angel Ring Mod 1.15.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm