download Extreme Football Cho Android

Extreme Football

 Cho Android

Download Extreme Football - Game bóng đá đường phố hấp dẫn cho di động

Thu Hà  cập nhật: 14/08/2019

Extreme Football là game bóng đá đường phố khá thú vị được nhiều fan của làng túc cầu yêu thích và trải nghiệm, Extreme Football là nơi 2 đội gồm 3 cầu thủ đối mặt nhau trong các vòng đấu kéo dài khoảng 3 phút, đội nào có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn khi hết giờ sẽ trở thành người chiến thắng.



Người chơi Extreme Football sẽ điều khiển từng cầu thủ phối hợp cùng đồng đội một cách ăn ý bằng hệ thống giao tiếp tích hợp sẵn trong game. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng một nhóm nhân vật khác nhau, mỗi nhân vật đều có những tính năng và kỹ năng đặc biệt của riêng họ.

extreme football

Download Extreme Football - Game bóng đá trực tuyến cho Android

Cơ chế điều khiển trong Extreme Football rất phù hợp với lối chơi trên điện thoại di động. Thanh di chuyển ảo được đặt ở bên trái và chỉ duy nhất một nút kiểm soát bóng nằm ở bên phải. Nếu bạn giữ nút đó, nhân vật của bạn sẽ tập trung vào việc chạy chỗ.

extreme football 2

Download Extreme Football cho iPhone - Game bóng đá đường phố hấp dẫn cho di động

Ngoài ra, khi người chơi Extreme Football chạm và trượt về một hướng trên màn hình cảm ứng, nhân vật sẽ thả và sút bóng về hướng bạn chọn. Trò chơi đã tối giản hóa hoàn toàn phong cách điều khiển của game bóng đá, chỉ cần sử dụng 1 nút điều khiển duy nhất để phù hợp hơn với lối chơi nhanh gọn đơn giản của game.

Origin là ứng dụng dành cho những ai thường xuyên mua game và tải game demo từ internet, Origin hỗ trợ hợp nhất trải nghiệm chơi game của người dùng - mua, tải xuống và chơi game.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Extreme Football được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat extreme football là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Extreme Football Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FIFA 20 3/5 Game bóng đá đường phố, quản lý đội bóng trên máy tính
  • Toon Cup 3/5 Game bóng đá theo phong cách hoạt hình
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm