download Real World Soccer League Cho Android

Real World Soccer League

 Cho Android

Download Real World Soccer League - Game quản lý đội bóng cho Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/03/2020

Real World Soccer League là game bóng đá tốt nhất đưa trò chơi môn thể thao vua trên điện thoại sang một kỷ nguyên mới. Real World Soccer League rất mạnh mẽ, gây nghiện với lối chơi mượt mà, điều khiển vật lý chân thực và không khí sôi động.




Giới thiệu Real World Soccer League:

Tham gia game bóng đá Real World Soccer League, người chơi sẽ được hòa mình vào không khí sôi nổi của môn thể thao vua với những sân vận động rực cờ hoa, các trận cầu đỉnh cao cũng như những màn phô điễn kỹ thuật xuất sắc của những danh thủ hàng đầu thế giới. Ở đó, bạn sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, có khi vỡ òa trong hạnh phúc, đôi khi là cả những giọt nước mắt khi nềm mùi thất bại.

real world soccer league

Download Real World Soccer League - Game quản lý đội bóng cho Android

Real World Soccer League nổi bật với đồ họa chất lượng HD tuyệt đẹp cùng những hình ảnh sắc nét, sinh động như thật, khiến người chơi có cảm giác như mình đang thi đấu thực sự tại những sân vận động danh giá trên thế giới. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội làm quen với hàng ngàn tên tuổi của các cầu thủ nổi tiếng, nhiều đội bóng và các chức vô địch trong các mùa giải quốc tế.

Các tính năng chính của Real World Soccer League:

- Đồ họa 3D rực rỡ và hiệu ứng âm thanh thực tế.

- Nhiều chế độ chơi khác nhau.

- Các đội bóng quen thuộc.

- Điều khiển vật lý chân thực.

Game liên quan:

Nhắc đến game bóng đá đình đám, hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Fifa online 4 bởi đây là một trong những tựa game được yêu thích nhất hiện nay, Fifa online 4 nổi bật với đồ họa chân thực cùng tính năng đa dạng đáp ứng mọi sở thích của tín đồ làng túc cầu.


Liên kết tải về - [22M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Real World Soccer League được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat real world soccer league là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Real World Soccer League Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm