download Top Soccer Manager Cho Android

Top Soccer Manager

 Cho Android

Download Top Soccer Manager - Game quản lý đội bóng cho mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/11/2018

Top Soccer Manager là game quản lý bóng đá hàng đầu đến từ Gamegou, tham gia Top Soccer Managee, người chơi có thể quản lý đội bóng và cạnh tranh với các đội bóng khác để giành vị trí cao nhât.



Bạn có mơ ước huấn luyện đội bóng gồm 11 ngôi sao, và khát khao trở thành một nhà vô địch trên băng ghế. Hãy đến với Top Soccer Manager, bạn sẽ trở thành người quản lý, được xây dựng và huấn luyện một đội bóng có kỹ năng, chiến thuật để giành chiến thắng trên khắp thế giới.

top soccer manager

Tải Top Soccer Manager - Game thể thao chiến thuật

Trong Top Soccer Manager, bạn là người đứng đầu và có thể thay đổi đội hình cầu thủ và chiến thuật để đáp ứng với đối thủ trong khi trận đấu đang diễn ra. Lựa chọn một cầu thủ đầy triển vọng với những kỹ năng đặc biệt để ghi bàn trong trận đấu.

Top Soccer Manager có đồ họa 3D đẹp mắt, mang đến cho người chơi những cảm nhận mạnh mẽ đến kinh ngạc. Xem những trận đấu diễn ra với thời gian thực và bạn sẽ là người chỉ huy tài tình. Mục tiêu là những bước tiến xa hơn trong hành trình vươn lên đỉnh cao của bạn.

Cartel Kings thuộc dòng game bắn súng trên điện thoại di động. Khi chơi Cartel Kings, bạn sẽ được tận hưởng các pha đọ súng nghẹt thở nơi thế giới ngầm đầy tội lỗi.

Nhiệm vụ của người chơi là phải tìm kiếm những cầu thủ phù hợp với đội bóng. Trả giá với những nhà quản lý đội bóng khác để giành được những cậu bé vàng trên thị trường, chiêu mộ tất cả các ngôi sao thông qua các đại lý hoặc bạn có thể huấn luyện để trở thành huyền thoại trong tương lai.

Người chơi có thể thi đấu với các đội bóng khác trên khắp thế giới thông qua các giải đấu như Premier League, La Liga Primeira Liga, Bundesliga, MLS ... Phát triển mạng lưới bạn bè, tặng quà và phát triển kinh nghiệm thông qua các trận giao hữu.

top soccer manager 2

Download Top Soccer Manager - Game trí tuệ trên mobile

Tính năng nổi bật trong Top Soccer Manager

- Đồ họa 3D đẹp mắt

- Quản lý và huấn luyện các cầu thủ

- Đào tạo những chân sút trở thành ngôi sao

- Gặp gỡ và giao lưu với nhiều đối thủ giàu kinh nghiệm

Bạn có thể chuyển nhượng cầu thủ nếu họ không còn phù hợp với lối đá hoặc chiến lược của mình. Tự tạo hoặc tham gia một liên minh bóng đá để giành chiến thắng.

FIFA Online 3 là tựa game bóng đá hấp dẫn nhất hiện nay, tham gia FIFA Online 3, bạn sẽ được trở thành một huấn luyện viên thật sự khi tiến hành các giao dịch, mua bán cầu thủ, áp dụng các chiến thuật, lối chơi cho đội bóng, và nhất là các trận đấu so tài với nhiều đối thủ khác nhau.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Top Soccer Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat top soccer manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Top Soccer Manager Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Toon Cup 3/5 Game bóng đá theo phong cách hoạt hình
  • SkillTwins 3/5 Game đá bóng miễn phí cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm