download Siêu Sao Sân Cỏ cho Android

Siêu Sao Sân Cỏ

 cho Android

Download Siêu Sao Sân Cỏ - Game quản lý đội bóng hấp dẫn trên điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/07/2020

Tải ngay game Siêu Sao Sân Cỏ Mobile để cùng bạn bè của mình chinh phục những trận cầu đỉnh cao và cùng hồi hộp chào đón kỳ World Cup 2018 chuẩn bị được khai mạc vào tối ngày hôm nay 14/6/2018. Game Siêu Sao Sân Cỏ hiện tại đang có mặt trên hệ điều hành Android, các bạn cũng có thể chơi trên máy tính để trải nghiệm cảm giác tốt hơn.

Sức nóng của World cup 2018 đang lan tỏa tới mọi ngõ ngách và việc xuất hiện một tựa game cho phép người chơi vào vai người huấn luyện viên tài ba, đích thân chỉ dạy, đưa đội bóng đi thi đấu những giải bóng đá tầm cỡ sẽ là một điều tuyệt vời dành cho các game thủ đam mê làng túc cầu.Với gameplay tương tự như những game quản lý bóng đá truyền thống, trong Siêu Sao Sân Cỏ cho Android người chơi sẽ được bắt đầu với một đội hình vô danh cùng dàn cầu thủ nghiệp dư. Dần dần thông qua các trận giao hữu hoặc tham gia các giải đấu chuyên nghiệp, bạn sẽ kiếm thêm tiền để ký hợp đồng cùng nhiều siêu sao nổi tiếng khác.

sieu sao san co

Download Siêu Sao Sân Cỏ cho Android - Game quản lý bóng đá trên điện thoại Oppo, Samsung, HTC, LG, Huawei, Sony...

Để luôn nắm bắt kịp thời các thông tin về World Cup 2018 đang diễn ra tại Nga, bạn có thể cài đặt và sử dụng tiện ích có tên gọi 2018 FIFA World Cup Russia. Là ứng dụng được phát hành chính thức bởi FIFA, nên 2018 FIFA World Cup Russia luôn mang tới cho người dùng những tin tức nóng hổi và chính xác nhất, tại đây bạn cũng có thể theo dõi thường xuyên toàn lịch thi đấu của bộ 64 trận đấu tại vòng chung kết bóng đá thế giới 2018.

Siêu Sao Sân Cỏ cho iPhone mang tới cho người chơi một kho cầu thủ khổng lồ, bạn sẽ dễ dàng sở hữu những danh thủ nổi tiếng như Ronaldo, Messi, Ronaldinho, Ferdinand, Puyol... Nhiệm vụ của bạn là nghiên cứu, sắp xếp đội hình thật hợp lý dựa trên các tiêu chí của cầu thủ như: chỉ số tốc độ, thể lực, sức mạnh, chỉ số phòng thủ, chỉ số tấn công... Bên cạnh đó là việc thu thập trang bị qua từng trận đấu để gắn lên những cầu thủ trong đội hình của mình.

sieu sao san co 2

Tải Siêu Sao Sân Cỏ cho iPhone - Game quản lý đội bóng hấp dẫn trên điện thoại

 

Siêu Sao Sân Cỏ cung cấp cho người chơi khá nhiều tính năng liên quan tới việc phát triển đội bóng. Từ việc sắp xếp các đội hình 4-4-2, 4-2-3-1, 4-2-1-3... cho đến cả chọn các cầu thủ phụ trách tấn công trung lộ, phòng thủ cánh trái, kèm người. Giao diện trong game rất trực quan, bạn có thể dễ dàng nhìn được đội hình của đối phương để tập trung kèm chặt các nhân tố nguy hiểm.

Siêu Sao Sân Cỏ là game mobile chủ đề bóng đá được Soha game ra mắt nhằm hòa chung cùng không khí sôi động của World Cup 2018. Tham gia Siêu sao sân cỏ người chơi sẽ đóng vai trò là một huấn luyện viên, có kinh nghiệm đào tạo cầu thủ, huấn luyện kỹ năng, điều chỉnh chiến thuật tấn công, phòng thủ hợp lý để đưa đội bóng của mình dành những chiến thắng vang dội.

Head Ball 2 cũng là tựa game bóng đá nhưng mang lại những trải nghiệm đặc biệt cho người chơi đó là sử dụng đầu để đưa bóng vào lưới. Tải Head Ball 2, bạn có thể chơi bóng với hàng triệu người khác trên thế giới và trở thành nhà vô địch, một huyền thaoij bóng đá bằng đầu.


Liên kết tải về - [107,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Siêu Sao Sân Cỏ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat siêu sao sân cỏ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Siêu Sao Sân Cỏ cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm