download Fairway Solitaire Blast Cho Android

Fairway Solitaire Blast

 Cho Android

Download Fairway Solitaire Blast - Game xếp bài mới lạ cho điện thoại Android, iPhone

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/03/2020

Fairway Solitaire Blast là tựa game xếp bài Solitaire dành cho mobile mang đến cho người chơi những thử thách mới lạ. Tải Fairway Solitaire Blast để thu thập những giải thưởng và sức mạnh, thực hiện các nhiệm vụ, khám phá những thách thức mỗi ngày.




Giới thiệu Fairway Solitaire Blast:

Luật chơi Fairway Solitaire Blast cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần xếp một thẻ bài cao hơn hoặc thấp hơn để xóa bảng cho đến khi không còn thẻ bài nào trên tay tương tự giống như Uno. Tuy nhiên, những sự kết hợp khó hiểu trong game đòi hỏi người chơi phải sử dụng bộ não để đánh bại mọi thách thức. Game mang tới hàng trăm thẻ bài khác nhau, chơi trên nền cảnh quan kỳ dị và đồ họa tuyệt đẹp chắc chắn sẽ giúp bạn luôn tìm thấy niềm vui.

fairway solitaire blast

Download Fairway Solitaire Blast - Game xếp bài mới lạ cho điện thoại Android, iPhone

Fairway Solitaire Blast là cơ hội để bạn thử thách trí não của mình bằng cách áp dụng những chiến lược và logic trong game thẻ bài Solitaire Blast, sử dụng những thẻ bài có sức mạnh đặc biệt để lập chiến lược sao cho có thể đánh bại mỗi thử thách ở mỗi cấp độ chơi. Những thẻ bài có sức mạnh đặc biệt sẽ cho phép bạn hoàn tác di chuyển, đưa một thẻ bài ra bảng, lất các thẻ bài giữa màu đen và màu đỏ, trộn thẻ bài, đưa nhiều thẻ bài ra bảng và nhiều hơn nữa.

Các tính năng chính của Fairway Solitaire Blast:

- Chơi game vui và hoàn toàn miễn phí.

- Phần thưởng thú vị.

- Những thử thách thú vị mỗi ngày.

- Những giải đấu đặc biệt với độ khó khác nhau.

- Hơn 700 cấp độ và nhiều hơn nữa.

Game liên quan:

Twenty48 Solitaire xếp bài trên di động được thiết kế với đồ họa mới và cách chơi đa dạng, bên cạnh việc chinh phục các thử thách trong Twenty48 Solitaire, bạn sẽ còn có cơ hội mở những công cụ mới vô cùng thú vị.


Liên kết tải về - [59M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fairway Solitaire Blast được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fairway solitaire blast là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fairway Solitaire Blast Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm