download Face Dance Challenge cho Android

Face Dance Challenge

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 34
  • Size: 77.8 MB
  • Đánh giá:        4★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS, Android

Download Face Dance Challenge - Biểu cảm khuôn mặt ngộ nghĩnh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/03/2021

Face Dance Challenge là game thuần Việt biểu cảm sắc thái khuôn mặt đang tạo một cơn sốt trên mạng hiện nay. Game đơn giản nhưng mới lạ khiến người chơi vô cùng thích thú. Chính vị vậy, chỉ trong một thời gian ngắn ra mắt Face Dance Challenge đã thu hút hàng triệu lượt tải không chỉ ở Việt Nam mà trên khắp thế giới.


Face Dance Challenge là dự án game mobile của Studio Diffcat - một công ty phát triển do người Việt thành lập và đứng đầu là Nguyễn Xuân Giang tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Thành công ngoài sức mong đợi, Face Dance Challenge của người Việt đã trở thành trò chơi phổ biến nhất tại các nước Đông Nam Á như Thái Lan, Việt Nam, Philippines, Hồng Kông...

Trong nhiều tuần liền, Face Dance Challenge cũng đã chiếm vị trí đầu bảng xếp hạng trên Store ở nhiều khu vực khác nhau như Hồng Kông, Philippines, Việt Nam,... Có thể nói, khắp nơi trên thế giới đang nở rộ trào lưu chơi Face Dance Challenge rồi đăng video biểu cảm của mình lên mạng xã hội.

face dance challenge

Trước đó Flappy Bird cũng đã từng trở thành một hiện tượng game Việt khiến cả thế giới chao đảo. Với sự hấp dẫn, lôi cuốn từ sự nhào trộn giữa cái dễ và khó; giữa sự đơn giản mà phức tạp; giữa cách chơi và cách dành chiến thắng, Flappy Bird đã khiến không ít các game thủ mất ăn mất ngủ để dành thời gian phá đảo game.

Tham gia Face Dance Challenge, người chơi được yêu cầu mở camera trước của điện thoại, sau đó bắt chước theo những biểu cảm gương mặt xuất hiện trên màn hình. Người chơi càng bắt chước giống thì sẽ được điểm cao. Điểm thú vị của trò chơi chính là giúp người chơi thể hiện mọi biểu cảm hài hước trên gương mặt của mình, qua đó “xả stress” hiệu quả.

Mức độ xuất hiện của các biểu tượng cảm xúc trong game sẽ thay đổi nhanh, chậm tùy theo nhịp điệu của bản nhạc nền, người chưa vừa được xả thỏa sức giải trí hiệu quả lại tạo được sự hài hước, vui nhộn và gây cười cho người khác. Phải nói rằng, xu hướng dùng biểu cảm khuôn mặt trong Face Dance Challenge đang trở thành trào lưu mới được toàn thế giới ưa thích.

face dance challenge 2

Ngoài ra, Face Dance Challenge còn cho phép người chơi có thể record lại màn hình khi chơi để chia sẻ những đoạn video vô cùng vui nhộn của họ đến cho bạn bè biết. Có lẽ chính nhờ tính năng đấy đã góp phần làm cho tựa game này đột ngột trở thành một trào lưu mới của cộng đồng mạng khi mà hàng loạt những Fanpage lớn trên Facebook đã đăng tải những đoạn video liên quan đến tựa game này, thu hút hàng triệu lượt view.

Sở hữu giao diện và lối chơi đơn giản, trong thời gian ngắn Face Dance Challenge đã tạo ra làn sóng của riêng mình. Ngoài công nghệ nhận diện khuôn mặt qua camera. Face Dance Challenge cũng có ứng dụng một ít công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để đem lại hiệu quả tốt nhất. Hiện game có mặt trên cả hai hệ điều hành là IOS và Android. Đội ngũ phát triển đang tiến hành nâng cấp để Face Dance Challenge tiếp tục lan truyền mạnh hơn nữa.

Swing Copters cũng là game giải trí với cách chơi đơn giản nhưng lôi cuốn, tham gia Swing Copters, người chơi sẽ sử dụng những cú tap "chạm nhẹ" vào màn hình để điều khiển một chú máy bay ngộ nghĩnh, di chuyển bay lên cao dần đồng thời cố gắng tránh các chướng ngại vật.


Liên kết tải về - [77.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Face Dance Challenge được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat face dance challenge là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Face Dance Challenge cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm