download Fancy Blast Cho Android

Fancy Blast

 Cho Android

Download Fancy Blast - Game nối 3 cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/06/2020

Fancy Blast là tựa game match 3 mang tới cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ. Trên hành trình phiêu lưu qua Fancy Blast của mình, bạn sẽ bắt gặp tất cả các câu chuyện cổ tích nổi tiếng và làm nổ tung các bảng câu đố ở những xứ sở thần tiên.



Giới thiệu Fancy Blast:

Trong khu rừng cổ tích Fancy Blast, mọi thứ đều bị lẫn lộn và cần ai đó thích các trò chơi suy luận để giải câu đố, ghép tất cả các mảnh ghép kỳ diệu này lại với nhau và thưởng thức ngôi nhà của các nhân vật trong truyện cổ tích yêu thích của mọi người. Nhặt hoa cho khu vườn của Bà ngoại Cô bé quàng khăn đỏ, thoát khỏi Hang ổ Mùa đông vĩnh hằng của Bà chúa Tuyết, và sửa chữa

fancy blast

Download Fancy Blast - Game nối 3 cho điện thoại Android, iPhone

Fancy Blast vượt xa mọi trải nghiệm trò chơi giải đố Match 3 tiêu chuẩn trong khi vẫn giữ được tất cả các yếu tố thú vị: vệt màu và quét bay ô gạch đơn lẻ được tặng thêm, cộng với con cú ma thuật chúng tôi bổ sung vào phần trang sức có giá trị cao và thậm chí là cả một vụ nổ đầy màu sắc khi nối được nhiều hơn 3 khối. Giúp hoa dần nở bên cạnh những ô gạch bạn đã nối, phá vỡ lớp băng nhiều lần và nổ tung dọn dẹp con đường để bạn bước đi qua thế giới kì diệu.

Các tính năng chính của Fancy Blast:

- Game nối 3 cho mobile.

- Bối cảnh cổ tích hấp dẫn.

- Gặp gỡ các nhân vật quen thuộc.

- Tham gia các màn giải đố.

- Đồ họa nhiều màu sắc, đẹp mắt

Game liên quan:

Farm Heroes Saga cũng là tựa game match mang tới nhiều sự khác biệt về lối chơi và đồ họa, Farm Heroes Saga có nhiều cấp độ và nhiều nhiệm vụ đa dạng, bạn phải hoàn thành các level trước đó để mở khóa những cấp độ sau.


Liên kết tải về - [141M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Xếp hình - Game mang tính giải trí và đối kháng cao mới được ra mắt
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Xếp Hình là một loại webgame giải trí mới được công bố vào đầu tháng 9 năm nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hình thức và cách chơi loại Game mới này nhé.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top 3 website bán kim cương Free Fire uy tín
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Với Website bán kim cương Free Fire uy tín được chia sẻ trong bài viết dưới đây bạn đọc có thể yên tâm thực hiện các giao dịch mua bán kim cương. Không những thế những shop bán kim cương Free Fire này còn có chiết khấu cao khi mua kim cương.
  • Top game kim cương hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các tựa game kim cương với cách chơi đơn giản, dễ làm quen với cả đối tượng là trẻ nhỏ hay người lớn tuổi nhưng lại có sức hấp dẫn khó cưỡng, có thể cuốn hút người dùng chơi liên tục tục trong nhiều giờ liền, thậm chí bỏ tiền để mua các vật phẩm trợ giúp để qua bàn.
  • Cách chơi game Gardenscapes trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Các tín đồ của thể loại game Puzzle sẽ khó có thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của tựa game Gardenscapes, cách chơi game Gardenscapes khá đơn giản, chỉ cần người chơi sắp xếp, di chuyển tối thiểu 3 quả trái cây cùng loại tạo thành hàng để ghi điểm, lối chơi trong Gardenscapes nghe qua thì có vẻ không có gì đặc biệt so với các thể loại game Puzzle trước đó, vậy tại sao trò chơi này lại được nhiều người hâm mộ đến vậy ? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.
  • Top game xếp hình độc đáo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Xếp hình là một thể loại game đơn giản phù hợp để giết thời gian vào những lúc rảnh rỗi, game xếp hình cũng ngày một phổ biến trên cả nền tảng PC lẫn di động. Nếu đang tìm kiếm top những tựa game xếp hình được nhiều người chơi nhất thì danh sách dưới đây là dành cho bạn.
  • Cách chơi game cổ điển Windows 7 trên Windows 10: Dò mìn, game bài
    Nếu bạn đã từng sử dụng Windows 7 thì bạn hẳn còn nhớ những tựa game Solitaire, Minesweeper, Hearts,...được cài đặt sẵn. Tuy nhiên, khi nâng cấp lên phiên bản Windows 10 sẽ bị lược bỏ đi những tựa
  • Cách chơi Pikachu đạt điểm cao trên PC đơn giản và hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cách chơi Pikachu đạt điểm cao trên máy tính đơn giản và hiệu quả nhất được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp bạn đọc có thể dễ dàng vượt qua các màn chơi để đạt được điểm cao nhất, đứng đầu bảng xếp hạng.
  • Cách nhận Kim Cương Game of Sultans miễn phí
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Kim cương là một trong những loại tiền tệ cao cấp ở hầu hết tất cả các game và trong Game of Sultans cũng vậy. Ngoài việc nạp tiền để đổi lấy kim cương người chơi còn có thể sử dụng các mẹo khác để nhận Kim Cương Game of Sultans miễn phí. Dưới đây là một số cách phổ biến nhất
  • Cách chơi Game Kim Cương trên pc
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Tựa trò chơi Game kim cương trên PC hay Bejeweled của nhà phát hành PopCap rất nổi tiếng và được nhiều người chơi toàn thế giới yêu thích bởi lối chơi đơn giản, dễ làm quen nhưng cũng không kém phần thử thách, vừa có tính giải trí cao nhưng cũng giúp kích thích, rèn luyện phát triển trí thông minh.
  • Top 3 game giống Free Fire chơi offline
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Top 3 game giống Free Fire chơi offline mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn các trò chơi Battle Royale mang đến trải nghiệm tương tự như Free Fire, nhưng điều tuyệt vời là bạn có thể tham gia các cuộc chiến sinh tử mà không cần kết nối mạng.
  • Cách chơi Warcraft trên Lan games online
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Mạng Lan là mạng máy tính nội bộ, kết nối các máy tính trong một phạm vi nhỏ với nhau, để có thể chơi những game offline như đế chế AOE, Warcraft 3 hay Starcraft cùng với bạn bè thì cách chơi Warcraft trên Lan game là điều rất cần thiết.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fancy Blast được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fancy blast là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fancy Blast Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Jewels Magic 3/5 Game xếp kim cương cho điện thoại Android, iPhone
  • Jewels Planet 3/5 Game xếp kim cương cho điện thoại Android, iPhone
  • Ultimate JewelGame xếp kim cương cho điện thoại Android, iPhone
  • Scrubby Dubby SagaGame xếp kim cương hấp dẫn cho Android, iPhone
  • Dreamland StoryGame giải đố match-3 cho Android, iPhone
  • Food POPGame match 3 xếp kẹo ngọt cho điện thoại Android, iPhone
  • Burrito BlastGame phiêu lưu giải đố cho điện thoại Android, iPhone
  • Jewels Dragon QuestGame nối hình match-3 kết hợp phiêu lưu hấp dẫn
  • Pop CatGame match 3 cho điện thoại Android, iPhone
  • Gummy Candy BlastGame nối 3 xếp kẹo ngọt cho Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm