download Pop Cat Cho Android

Pop Cat

 Cho Android

Download Pop Cat - Game match 3 cho điện thoại Android, iPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/03/2020

Pop Cat là tựa game di động được xây dựng theo phong cách xếp kim cương vô cùng thú vị cho di động. Trong Pop Cat, nhiệm vụ của bạn là xếp từ 3 chú mèo cùng màu trở lên đứng cạnh nhau và làm chúng biến mất và ghi điểm.




Giới thiệu Pop Cat:

Pop Cat là tựa game trí tuệ đang rất được yêu thích trên các thiết bị di động và có liệu lượt download. Game có lối chơi tương tự trò xếp kim cương Bejeweled nổi tiếng nhưng ở đây không phải là những viên kim cương đá quý mà là những chú mèo nhiều màu sắc trên màn hình máy tính của bạn. Nhiệm vụ của bạn khá đơn giản đó chính là làm biến mất những chú mèo cùng màu gần nhau.

pop cat

Download Pop Cat - Game match 3 cho điện thoại Android

Game Pop Cat với hình ảnh các chú mèo ngộ nghĩnh và đẹp mắt, cách chơi hết sức đơn giản. Bạn chỉ cần xếp các chú mèo thành hàng ngang hoặc dọc là có thể ghi điểm. Càng làm biến mất được nhiều mèo một lần thì số điểm lại càng cao. Cố gắng làm biến mất tất cả các chú mèo trên màn hình để nhận được nhiều bonus. Số sao còn lại trên màn hình càng ít thì điểm thưởng càng cao. Nếu bạn là fan của game kim cương hay yêu thích những thể loại game giải trí nhẹ nhàng thì hãy nhanh tay tải Pop Cat nhé.

Các tính năng chính của Pop Cat:

- Lối chơi đơn giản, làm biến mất những chú mèo cùng màu.

- Số mèo còn lại càng ít thì số điểm thưởng càng cao.

- Không giới hạn thời gian.

- Hoàn toàn miễn phí.

- Có tính gây nghiện cao.

Game liên quan:

Run Forrest Run! là game người chạy theo kiểu endless-runner quen thuộc và miễn phí trên mobile, tham gia Run Forrest Run! và tiến thẳng về phía trước trên con đường kéo dài bất tận, né tránh các chướng ngại và thu thập nhiều vàng nhất có thể.


Liên kết tải về - [31M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • Top 5 game Android hay như Candy Crush Saga năm 2021
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Candy Crush Saga của King vô cùng phổ biến và có lẽ là trò chơi được biết đến nhiều nhất của dòng game match-3. Tuy nhiên, có rất nhiều tựa game match-3 giống với Candy Crush Saga để bạn trải nghiệm và tìm kiếm điều mới mẻ bên ngoài thế giới kẹo ngọt và đây là 5 lựa chọn đáng tải về nhất hiện nay
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Cách cài đặt và chơi Gardenscapes trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bắt tay vào cuộc hành trình mạo hiểm với việc đánh bại match-3, khôi phục và trang trí khu vực khác nhau trong vườn là những thứ mà bạn cần phải làm trong Gardenscapes , trò chơi được phát triển dành riêng cho mobile nay có thể chơi được trên PC chỉ bằng vài thao tác, nếu bạn quan tâm thì hãy thực hiện theo hướng dẫn bên dưới.
  • 3 game offline cho Android hay như Pokemon năm 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Pokemon là một trong những thương hiệu trò chơi phổ biến nhất trên thế giới. Về mặt kỹ thuật, đây là tựa game JRPG nhưng đã chuyển sang các thể loại khác như match-3 hay AR. Vì vậy, có rất nhiều lựa chọn tương tự Pokemon trong Play Store như Nexomon hay Monster Trips Chaos .., nhưng đây là 3 tựa game Android giống Pokemon được đánh giá là hay nhất.
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game tình yêu cho bạn trẻ
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Có rất nhiều game tình yêu hẹn hò lãng mạn trên cả di động lẫn PC. Dưới đây là danh sách top game tình yêu hay nhất để bạn trải nghiệm.
  • Cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    ROS Mobile (Rules of Survival Mobile) là game sinh tồn được nhiều người chơi hàng đầu hiện nay. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập android Bluestacks. Bạn cũng có thể tải game ROS Mobile cho iOS, An droid.
  • Cách tải và chơi game Langrisser SEA
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Langrisser SEA ngay nếu như bạn là người yêu thích thể loại J-RPG có đồ họa hoạt hình Anime, Langrisser SEA mang đến những trận chiến thời gian thực vô cùng khốc liệt dành cho những người dùng di động.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Cách cài đặt và chơi game Jewel Ancient 2
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trở về nền văn minh Ai Cập cổ đại để tìm kho báu đá quý bị mất trong lăng mộ Pharaoh khi tham gia trò chơi Jewel Ancient 2, game có lối chơi match-3 cổ điển chắc chắn sẽ khiến bạn tiêu tốn hàng giờ liền trên chiếc điện thoại Smartphone bé nhỏ.
  • Top game xếp hình độc đáo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Xếp hình là một thể loại game đơn giản phù hợp để giết thời gian vào những lúc rảnh rỗi, game xếp hình cũng ngày một phổ biến trên cả nền tảng PC lẫn di động. Nếu đang tìm kiếm top những tựa game xếp hình được nhiều người chơi nhất thì danh sách dưới đây là dành cho bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pop Cat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pop cat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pop Cat Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Panda Pop 3/5 Game nối 3 cực hấp dẫn cho mobile
  • Gummy Drop 3/5 Game nối 3 xếp kẹo ngọt hấp dẫn cho Android, iPhone
  • Fancy BlastGame nối 3 cho điện thoại Android, iPhone
  • KingCraftGame nối kẹo ngọt cho điện thoại Android, iPhone
  • LINE PokopangGame match-3 cho điện thoại Android, iPhone
  • Dreamland StoryGame giải đố match-3 cho Android, iPhone
  • Sugar HeroesGame giải đố match-3 cho điện thoại Android, iPhone
  • Food POPGame match 3 xếp kẹo ngọt cho điện thoại Android, iPhone
  • Tile MasterGame cao thủ xếp hình cho điện thoại Android, iPhone
  • Jewels MagicGame xếp kim cương cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm