download Farsi Keyboard for Android 1.0

Farsi Keyboard for Android

 1.0

Download Farsi Keyboard for Android - Soạn thảo các ký tự bằng tiếng Ba Tư, tiếng Anh

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/11/2017

Farsi Keyboard là bàn phím kép được nhà phát hành Branah cung cấp dành cho thiết bị chạy hệ điều hành Android và hỗ trợ người dùng soạn thảo các ký tự bằng tiếng Ba Tư hay tiếng Anh hiệu quả. Đặc biệt, Farsi Keyboard còn được trang bị rất nhiều tính năng hữu ích như bộ ký tự Unicode chuẩn, các thuật toán & ký hiệu toán học phong phú, v.v.


Ứng dụng Farsi Keyboard hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ như tiếng Farsi (Iran), Ba Tư, tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, v.v tích hợp trên cùng một bàn phím. Ngoài ra, Farsi Keyboard còn cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi giữa các ngôn ngữ nhanh chóng qua thao tác trượt bàn phím hay nhấn phím ngôn ngữ.

farsi keyboard for android

Khác với các ứng dụng thông thường, Farsi Keyboard không yêu cầu người dùng phải thực hiện các thao tác cài đặt phức tạp; nghĩa là người dùng chỉ cần tải Farsi Keyboard về thiết bị và cho chạy thuật sĩ cài đặt đơn giản để bắt đầu sử dụng ứng dụng.

Samsung S8 Keyboard cũng là ứng dụng bàn phím Samsung S8 cho Android được nhiều người sử dụng, ưu điểm của Samsung S8 Keyboard là tăng tốc độ nhập văn bản hay giúp giảm các lỗi đánh máy thường gặp.

Phiên bản Farsi Keyboard hiện đã bổ sung thêm nhiều chủ đề mới cũng như nhiều hiệu ứng âm thanh phím mới, cho người dùng thỏa thích lựa chọn. Bên cạnh đó, Farsi Keyboard còn cải thiện tính năng gõ phím nhanh cũng như sửa một số lỗi nhỏ còn tồn tại trong phiên bản trước đó.

Những ứng dụng bàn phím ảo hiện nay rất được yêu thích trên các thiết bị di động, vừa giúp bạn chat, soạn thảo văn bản bằng nhiều ngôn ngữ, ngoài ra ứng dụng bàn phím ảo còn bảo mật được những thông tin mà người dùng nhập vào.

Với kích thước nhỏ gọn, chỉ 700kb, Farsi Keyboard hoàn toàn không ảnh hưởng đến khả năng thực thi của hệ thống mà vẫn cho hiệu suất tốt nhất, đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của người dùng đối với phần mềm cùng loại.

Farsi Keyboard được cung cấp hoàn toàn miễn phí; chính vì vậy người dùng dễ dàng tìm và tải Farsi Keyboard trên các trang web chuyên cung cấp phần mềm. Tuy nhiên, người dùng cần chú ý rằng một số biểu tượng trong ứng dụng Farsi Keyboard không hiển thị trên thiết bị do phiên bản Android hoặc phiên bản thiết bị đó không hỗ trợ các biểu tượng này.

Các tính năng chính của Farsi Keyboard:

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.

- Cho phép thay đổi ngôn ngữ dễ dàng.

- Bổ sung nhiều chủ đề và hiệu ứng âm thanh phím.

- Sửa một số lỗi trong phiên bản trước.

- Cải thiện khả năng gõ phím nhanh.

- Miễn phí sử dụng.


Liên kết tải về - [320.71KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Farsi Keyboard for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat farsi keyboard for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Farsi Keyboard for Android 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm