download Colorful Keyboard For WhatsApp Cho Android

Colorful Keyboard For WhatsApp

 Cho Android

Download Colorful Keyboard For WhatsApp - Ứng dụng bàn phím màu hồng cho WhatsApp

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/05/2020

Colorful Keyboard For WhatsApp là ứng dụng cho phép người dùng thay đổi bàn phím mặc định của WhatsApp thành một bàn phím mới với màu hồng làm chủ đạo. Với Colorful Keyboard For WhatsApp, cuộc trò chuyện WhatsApp của bạn sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều.




Giới thiệu Colorful Keyboard For WhatsApp:

Colorful Keyboard For WhatsApp có thể thay đổi hoàn toàn những khó khăn mà bạn đang gặp phải khi nhắn tin trên WhatsApp. Hãy quên đi các bàn phím Android mặc định và kết hợp nó với phong cách riêng của bạn. Đặc biệt, nếu bạn là người thích sử dụng hình ảnh diễn tả hơn là lời nói, ứng dụng bàn phím này sẽ là một lựa chọn phù hợp cho bạn muốn thể hiện biểu tượng cảm xúc hơn là chuyển nó thành câu chữ.

colorful keyboard for whatsapp

Download Colorful Keyboard For WhatsApp - Ứng dụng bàn phím màu hồng cho WhatsApp

Colorful Keyboard For WhatsApp được tích hợp nhiều chủ đề khác nhau cùng vô vàn biểu tượng cảm xúc cho người dùng chat tự nhiên, nhanh, dễ hiểu và giàu cảm xúc hơn. Tuy nhiên, nếu bạn là người thích diễn tả ngôn ngữ hơn là dùng biểu tượng, Colorful Keyboard For WhatsApp cũng giúp bạn thực hiện được điều đó một cách nhanh chóng, dễ dàng mà lại thêm nhiều niềm vui.

Các tính năng chính của Colorful Keyboard For WhatsApp:

- Tùy chỉnh bàn phím theo ý muốn.

- Cung cấp nhiều hình nền HD.

- Tích hợp nhiều biểu tượng cảm xúc cho cuộc trò chuyện.

- Hoàn toàn miễn phí.

Ứng dụng liên quan:

Pink Love Heart Keyboard Theme cũng là ứng dụng bàn phím miễn phí được thiết kế dành cho những người yêu thích trái tim lấp lánh, Pink Love Heart Keyboard Theme cũng tích hợp nhiều biểu tượng cảm xúc, các bộ nhãn dán siêu dễ thương vui nhộn.


Liên kết tải về - [16M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Colorful Keyboard For WhatsApp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat colorful keyboard for whatsapp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Colorful Keyboard For WhatsApp Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm