download Fashion Nails 3D Girls Game cho Android

Fashion Nails 3D Girls Game

 cho Android

Download Fashion Nails 3D Girls Game - Game mô phỏng thợ làm nail cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/08/2019

Fashion Nails 3D Girls Game là một trong những game mô phỏng salon làm móng thú vị nhất dành cho di động, Fashion Nails 3D Girls Game mang tới nhiều mẫu trang trí móng tay đẹp mắt giúp bạn trải nghiệm chẳng khác gì một thợ làm nail chuyên nghiệp.



Fashion Nails 3D Girls Game cho Android đã mô phỏng lại một salon làm móng chuyên nghiệp, từ những công đoạn chuẩn bị ban đầu cho đến những chi tiết làm móng nhỏ nhất, giúp bạn có được những trải nghiệm như mình đang thực sự làm móng cho khách hàng.

fashion nails 3d girls game

 

Download Fashion Nails 3D Girls Game - Game sơn móng tay cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Với Fashion Nails 3D Girls Game cho iPhone, người chơi có thể sơn màu móng bất kỳ, chọn các màu sơn móng tay bóng và đẹp để vẽ hình nghệ thuật sau đó hoàn thiện bằng cách gắn đã, pha lê, kim cương, ngọc quý... để sở hữu bộ móng đầy tính nghệ thuật. Hơn nữa, game cũng có những mẫu móng tùy chỉnh để bạn lựa chọn và sử dụng ngay.

Đẹp Plus là ứng dụng chăm sóc sắc đẹp khá hữu ích dành cho chi em phụ nữ, Đẹp Plus cung cấp cho bạn các liệu pháp làm đẹp tự nhiên một cách hiệu quả, bên cạnh đó là các bài hướng dẫn tập thể dục để có một thân hình cân đối, quyến rũ.

fashion nails 3d girls game 2

Tải Fashion Nails 3D Girls Game - Game mô phỏng thợ làm nail cho di động

Cuối cùng là bước chụp ảnh với bộ móng mới để chia sẻ với bạn bè qua mạng xã hội. Game Fashion Nails 3D Girls Game bao gồm nhiều màu sơn móng, họa tiết, đồ trang trí và dụng cụ để bạn biến ý tưởng làm nail nghệ thuật thành hiện thực trong game làm móng này.

Girls Hairstyles là ứng dụng chỉnh sửa ảnh khá thú vị cho phép bạn ghép mặt mình vào thân hình người mẫu, thông qua Girls Hairstyles bạn có thể tìm cho mình một kiểu tóc, kiểu trang điểm phù hợp với khuôn mặt của mình.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fashion Nails 3D Girls Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fashion nails 3d girls game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fashion Nails 3D Girls Game cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm